เด่นโซเชียล

"นักเรียน" ประถม สายเปย์ ซื้อ ขนม จีบ ครู แถมบอกแบบนี้ ชาวเน็ต ดูแล้วใจฟูมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัล ล้านวิว เก่งจริง ๆ เลยนะตัวแค่เนี้ย หนุ่มน้อย "นักเรียน" ประถม สายเปย์ ซื้อ ขนม จีบ ครู พร้อมพูดประโยคแบบนี้ ชาวเน็ต ดูแล้วใจฟูมาก

ครู นอกจากเรื่องของการสอนวิชาการแล้ว ครู ประถม ยังต้องสอน "นักเรียน" เรื่องการใช้ชีวิตประจำวันด้วย เพราะ "นักเรียน" ประถมนั้น กำลังอยู่ในวัยเจริญเติบโตและเรียนรู้ ถ้าเด็กจะโตมาเป็นคนแบบไหนก็ขึ้นอยู่กับช่วงวัยนี้ อย่างหนุ่มน้อยคนนี้ที่ทำเรื่องน่ารักน่าเอ็นดูจนกลายเป็น คลิปไวรัลล้านวิว "นักเรียน" ประถม สายเปย์เก็บตังซื้อขนมให้ ครู พร้อมพูดกลางห้องเรียน เราให้เธอแล้ว ขอจีบได้ไหม ถ้าไม่ให้จีบงั้นขอหอมได้เปล่า งานนี้ทำชาวเน็ตแห่ถล่มกดไลค์ ยอดวิวพุ่งสูง 5.3 ล้าน พร้อมพากันเอ็นดูหนุ่มน้อย มุขจีบสาวแบบนี้ไปเอามาจากใครกันเนี่ย

เป็นเรื่องราวที่ ครู สาวรายหนึ่งได้โพสต์คลิปใน TikTok @crawfishawiizz ซึ่งในคลิปเป็น "นักเรียน" นำขนมมาให้ พร้อมกับขอจีบครู และยังแสดงกิริยาน่ารัก จนทำให้มีชาวเน็ตแห่เข้ามาชมคลิปกลายเป็นไวรัลในชั่วข้ามคืน โดยในคลิปดังกล่าวหนุ่มน้อยได้พูดกับครูว่า

 


นักเรียน : นี่เราเอาขนมมาให้เธอ แต่ขอจีบเธอนิดหนึ่งนะ 
ครู : ไม่ได้ (ครูตอบพร้อมกับขำไปด้วย)
นักเรียน : ถ้าไม่ได้ อย่างงั้นเราขอหอม
ครู : ยังไงก็ไม่ได้ เอาขนมคืนไปเลย (ครูก็ยังพูดกับหนูน้อยด้วยน้ำเสียงตลก)
นักเรียน : ก็เธอบอกจะกิน ยังไงเราก็จะให้เธอ

 

 

ภาพจาพวีดีโอ tiktok

 

 

ภาพจาพวีดีโอ tiktok

 

หลังจากคลิป "นักเรียน" จีบ ครู ดังกล่าว ได้ถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและชื่นชมความน่ารักน่าเอ็นดูของหนุ่มน้อยคนนี้เป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น อนาคตเสี่ยสายเปย์, น่ารักเอ็นดูที่สุด, น่าจะมีคนสอนมาดี, พูดเรากับเธอไปอีก เป็นเมื่อก่อนโดนตีก้นแน่, ขอบคุณที่สร้างรอยยิ้มดูไปขำไป 

ดูคลิปเพิ่มเติมได้ที่ : @crawfishawiizz

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : @crawfishawiizz

 

 

 


เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote    https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ