เด่นโซเชียล

"คนละครึ่งเฟส 5" ขึ้น เทรนด์ทวิตเตอร์ ระบบล่มแต่เช้า หลังปชช.แห่ ลงทะเบียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เริ่มแล้ว ลงทะเบียน - ยืนยันสิทธิ "คนละครึ่งเฟส 5" ประชาชนแห่ลงทะเบียน จนระบบล่ม ไม่สามารถเข้าได้ ดันขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ ขณะที่ ธนาคารกรุงไทย ชี้แจงแล้ว

ภายหลังที่มีการเปิดให้ลงทะเบียนและยืนยันสิทธิ "คนละครึ่งเฟส 5" วันนี้ วันที่ 19 สิงหาคม 2565 ซึ่งเป็นวันแรกในการเปิดให้ ลงทะเบียน และ ยืนยันสิทธิ สำหรับรายเก่าและรายใหม่ ซึ่งรายใหม่จะเปิดรับในจำนวน 230,000 ราย ส่วนรายเก่าสามารถกดยืนยันสิทธิ์ได้ตั้งแต่เวลา 06.00 น. โดยจะได้รับเงินคนละ 800 บาท โดยจะเริ่มใช้จ่ายได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน - 31 ตุลาคม 2565 และต้องเริ่มใช้สิทธิครั้งแรกภายในวันที่ 14 กันยายน 2565

 

ซึ่งภายหลังที่มีการเปิดให้ลงทะเบียน "คนละครึ่งเฟส 5" ในแอป เป๋าตัง ประชาชนทั้งรายเก่าและรายใหม่ต่างให้ความสนใจ ตื่นมาลงทะเบียนกันแต่เช้า จนส่งผลให้เกิดระบบล่ม เข้ากดลงทะเบียนไม่ได้ ทำให้ ชาวเน็ต ได้พากันโพสต์ข้อความ พร้อมติดแฮชแท็ก #คนละครึ่งเฟส5 ระบบล่มกันแต่เช้า ซึ่งบางรายก็ขอร้องว่า คนเก่าค่อยกดในระหว่างวัน รอให้รายใหม่กดลงทะเบียนก่อน ขณะที่บางรายโพสต์ว่าสามารถลงทะเบียนในเว็บไซต์ได้แล้ว

 

"#คนละครึ่งเฟส5​ ล่มตั้งแต่เช้าเลยจร้า ปล.คนที่เคยใช้เฟส 4​ ไม่ต้องรีบยืนยันสิทธิก็ได้นะ​ มันสามารถยืนยันวันนี้เป็นต้นไป​ เริ่มใช้ 1​ ก.ย."

 

"ไม่เคยสร้างความผิดหวังให้เลยสักครั้งทุกเฟสล่มตลอดจริงๆ พัฒนาแอพบ้างเถอะกราบงามๆ หล่ะ #คนละครึ่งเฟส5"

 

"สิทธิ์ที่ขึ้นอยู่บนเว็บไซต์ที่กำลังลดลงในขณะนี้เป็นสิทธิ์ของคนที่สมัครใหม่นะคะทุกคน ไม่เกี่ยวกับผู้ใช้รายเก่านะคะ อย่าพึ่งเข้าใจกันผิดนะ  #คนละครึ่งเฟส5"

ชาวทวิต

ขึ้นเทรนด์ทวิต

 

ล่าสุด ทาง ธนาคารกรุงไทย ได้โพสต์ข้อความผ่าน Krungthai_Care ภายหลังที่ระบบล่ม ไม่สามารถเข้าลงทะเบียนหรือรับสิทธิ์ได้ โดยมีข้อความว่า

 

"เนื่องจากมีผู้เข้ามายืนยันสิทธิ คนละครึ่ง เฟส 5 เป็นจำนวนมาก จึงทำให้แอปฯ เป๋าตัง เข้าใช้งานไม่ได้ ขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งดำเนินการแก้ไขโดยคาดว่าจะกลับเข้าใช้งานแอปฯได้ภายใน 1 ชั่วโมง

 

ขออภัยในความไม่สะดวก

 

#คนละครึ่งเฟส5"

ธนาคารกรุงไทยชี้แจง

เทรนด์ทวิต

เทรนด์ทวิต

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ