เด่นโซเชียล

ทุกข์ของ หนุ่ม "ไรเดอร์" โดนเทค่าอาหารยังไม่พอ ติดต่อไปเจอพูดจาแบบนี้ใส่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทุกข์ของ หนุ่ม "ไรเดอร์" ตั้งใจรีบซื้ออาหารไปให้เพราะกลัวลูกค้าหิว สุดท้ายโดนยกเลิกคำสั่ง ติดต่อไปหาเจอพูดจาแบบนี้ใส่ ร้องโดนแกล้งหรือเปล่า

เรื่องราวที่มีออกมาให้เห็นเป็นประจำนั้นคงเป็นการแชร์ เรื่องราว ปัญหา เหตุการณ์ ที่เหล่า พนักงานส่งอาหาร หรือ "ไรเดอร์" ไปประสบพบเจอมาในแต่ละวัน ซึ่งแต่เหตุการณ์ ก็มักจะมีเรื่องราวแปลกๆ ทั้งนั้น แต่มีเจอบ่อยสุด และทำให้เหล่า ไรเดอร์ หัวเสียมาก ๆ คงหนีไม่พ้นเรื่อง ลูกค้า สั่งอาหาร แล้วเท ไม่ยอมรับ หรือกดยกเลิก ติดต่อไม่ได้ไปเลยก็มี 
 

เช่นเรื่องของ หนุ่มไรเดอร์ ท่านหนึ่ง ที่่ถูกแชร์ โดย เพจ Survive - สายไหมต้องรอด โดยมีการระบุ ว่า  ทุกข์ของ "ไรเดอร์" สวัสดีครับพี่ ผมมาขอความช่วยเหลือเอาคนผิดมาเข้าคุกให้ทีครับ  เมื่อคืนที่ผ่านมา มีลูกค้าชื่อวันชัย xxx ได้ทำการสั่งอาหาร ของแกร็ป จากร้าน ขนมจีนน้องบูม  ซ.จรัญสนิทวงศ์ 3  หลังได้รับออเดอร์ของลูกค้าไม่ถึง10 นาที  ลูกค้าก็โทรมาเร่งอาหาร  ผมจึงขอให้ร้านเร่งทำให้เพราะคิดว่า ลูกค้า อาจจะหิว  พอผมได้รับอาหารเสร็จ ผมแจ้งลูกค้าไปว่า ผมรับอาหารมาแล้วครับ และผมก็รีบขับเอาไปส่งให้ลูกค้าที่บ้านในซอยเพชรเกษม 15 พอขับมาถึงหน้าบ้าน ลูกค้าแจ้ง ขอยกเลิก บอกเข้านอนแล้ว..และไม่ยอมตอบอะไรอีกเลยครับ  ทั้งๆที่รวมเวลาที่ลูกค้าสั่งอาหารจนถึงผมมาส่งที่บ้าน ใช้เวลาไม่ถึง 20 นาที  

หนุ่ม "ไรเดอร์" ยังเล่าเรื่องราวต่อว่า  สุดท้ายผมต้องมารับผิดชอบค่าอาหารทั้งหมด 240 บาท ผมโทรติดต่อขอให้พี่เขาช่วยออกมารับอาหาร เพราะผมเองก็ไม่ค่อยมีตังค์ ถ้าพี่เขาไม่ออกมารับผมก็ต้องจ่ายเอง  แต่พี่เขาก็ไม่ยอมออกมารับแถมยังข่มขู่จะออกมาทำร้าย  ผมคนทำมาหากิน หาเช้ากินค่ำ ถึงเงินมันจะไม่มาก แต่ผมก็หาด้วยความสุจริต ยอมตากฝน กลัว ลูกค้า รอนาน ไม่เคยเจออะไรแบบนี้เลยคร้บ ผมรู้สึก เหมือนทางลูกค้าคนนี้เขากลั้นแกล้ง  ที่สำคัญลูกค้าคนนี้เขาก็เป็นไรเดอร์เหมือนกัน ไม่น่าทำกันแบบนี้เลยครับ  ผมเลยอยากจะขอความช่วยเหลือ จะสามารถทำอะไรได้บ้างครับ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ