เด่นโซเชียล

ดราม่า ปลาทู "พิมรี่พาย" ไลฟ์ขาย สภาพสด ๆ แต่พอของถึงบ้านสภาพแทบกินไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่า ปลาทู "พิมรี่พาย" ตอนไลฟ์ขาย สภาพสด ใหม่ แต่พอของถึงบ้าน สภาพเหมือนปลาเค็มทำอาหารแทบไม่ได้ ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่นแบบนี้ส่งเคลมไปเลยดีกว่า

ดราม่าร้อน ๆ ในโลกออนไลน์เมื่อลูกค้ารายหนึ่งได้สั่ง ปลาทู จาก "พิมรี่พาย"  แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง โดยขณะนี้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก 2 ราย ออกมาเปิดเผยเรื่องการสั่งปลาทู 4 ตัวในราคา  90 บาท จากไลฟ์ของ "พิมรี่พาย" แต่หลังจากนั้นกลับพบว่ามีปัญหาเมื่อ ปลาทู ที่สั่งจาก "พิมรี่พาย"  มาถึงบ้าน จาก ปลาทู สด ๆ กลายเป็นเละอยู่ในซอง โดยลูกค้าทั้ง 2 ราย ทนไม่ไหวจนต้องออกมาโพสต์ให้ทางร้านรับรู้

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายแรกซึ่งเป็นลูกค้าของ "พิมรี่พาย" ระบุว่า ตนซื้อปลาทูในไลฟ์ แต่ปลาทูสู้กลับ สิ่งที่ได้มาไม่แน่ใจว่าเป็นปลาทูหรือปลาร้ากันแน่ เจอแบบนี้ใครจะกล้ากิน โดยดูที่ตอนพิมรี่พายไลฟ์ขายของ ปลาทูยังค่อนข้างสดอยู่ แต่ของที่มาถึงจริง ๆ กลับดูเละและเน่า ชิ้นส่วนผิดรูปร่าง ไม่เหมือนปลาทูเลยแม้แต่นิดเดียว 

 

ปลาทูพิมรี่พาย

ปลาทูพิมรี่พาย

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่ (https://awards.komchadluek.net/#)

หลังจากที่ภาพ ปลาทู ที่สั่งมาจาก "พิมรี่พาย" ถูกแชร์ออกไปก็พบว่ามีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก หลายคนบอกว่าสภาพตอนที่ขายกับตอนที่ของถึงบ้าน แตกต่างกันอย่างมาก  เกินจริงจากที่ไลฟ์สดไปหน่อย หรือขณะที่บางคนบอกว่านี่ไม่ใช่ปลาทู แต่เป็นปลาเค็มรึเปล่า ขณะที่บงคนบอกให้เคลมไปที่ "พิมรี่พาย" เพราะมาแบบนี้ทางร้านน่าจะยอมให้เคลมอยู่แล้ว   

ปลาทูพิมรี่พาย

ปลาทูพิมรี่พาย

logoline