เด่นโซเชียล

"รีโนเวทบ้าน" ทั้งที แต่สภาพ ห้องครัว ดูไม่ได้ เปลี่ยน 2 ช่าง ยังเหมือนเดิม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาว นอนไม่หลับ "รีโนเวทบ้าน" ทั้งที แต่สภาพ ห้องครัวใหม่ดูแทบไม่ได้ เปลี่ยนมาแล้ว 2 ช่างยังเหมือนเดิม งานนี้ชาวเน็ตเห็นยังกุมขมับแทน

ปัญหา "รีโนเวทบ้าน" เท่ากับปัญหาโลกแตกของเจ้าของบ้าน ยิ่งได้ ช่างก่อสร้าง ที่ฝีมือไม่ดี ยิ่งกลุ้มไปกันใหญ่  เพราะขนาดมีแบบให้ยังก่อสร้างออกมาผิดเพี้ยน และไม่ว่าจะแก้ไขยังไงก็ยังไม่ได้ตามที่เขียนแบบไว้อยู่ดี และยิ่งแก้ก็ยิ่งบานปลายทั้งงบประมาณ ค่าวัสดุก่อสร้าง เช่นกับผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่ได้แชร์เรื่องราวการต่อเติม ห้องครัว เฟซบุ๊กกลุ่ม คนดีไซน์  โดยเรื่องราวที่เธอได้แชร์นั้นเป็นกรณีที่มีการจ้าง ช่างก่อสร้าง มาทำเคาน์เตอร์ครัว และไม่มีจะแก้ยังไง เปลี่ยนช่างก็แล้วก็ยังไม่สามารถทำได้  

โดยเธอได้โพสต์ภาพ "รีโนเวทบ้าน" ในส่วนที่เป็นห้องครัว  พร้อมกับแคปชั่นว่า "สอบถามค่ะ..นอนไม่หลับมาทั้งคืน เปลี่ยนมา 2 ช่างแล้ว ก็ยังเหมือนเดิม หรือต้องบอกกับช่าง ว่าให้ตัดเข้ามุมยังไงดีคะ" โดยภาพที่นำมาปรึกษาเพื่อน ๆ ในเฟซบุ๊กนั้น เป็นภาพการก่อสร้างเคาน์เตอร์ ห้องครัว และมีการปูกระเบี้ยง เข้ามุม แต่พอดูใกล้ ๆ กับเห็นว่า มุมของเคาน์เตอร์ รอยต่อระหว่างคิ้วที่ใช้สำหรับเก็บมุมกระเบื้องไม่มีความสวยงาม ไม่เข้ามุม เหมือนบ้านอื่น ๆ  ช่างก่อสร้าง แก้ปัญหาโดยการใช้ยาแนวโป๊ะ ๆ ไว้เท่านั้น   
 

รีโนเวทบ้าน

รีโนเวทบ้าน

หลังจากที่เรื่องราวการ "รีโนเวทบ้าน" ของเธอถูกแชร์ออกไป ก็พบว่ามีชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างมาก  บางคนเข้ามาบอกวิธีแก้ปัญหา ในขณะที่บางคนเข้ามาร่วมแชร์ประสบการณ์ที่เคยเจอมาคล้าย ๆ กัน ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวก็เล่นเอานอนไม่หลับหลายคืนเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีบางคนเข้ามาคอมเมนต์ เพิ่มเติมด้วยว่า กรณี "รีโนเวทบ้าน" แล้วจะออกมาสวยงามได้ตามใจ เจ้าของบ้าน หรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับฝีมือ ช่างก่อสร้าง ล้วน ๆ  

รีโนเวทบ้าน

รีโนเวทบ้าน

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล :  คนดีไซน์ 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่ (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline