เด่นโซเชียล

"ลูกค้า" แตกตื่น ร้านหมูกะทะ ไฟลุก เกิดจากสาเหตุแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมูกะทะไฟลุก "ลูกค้า" แตกตื่น รีบดับไฟ ณ ห้างประเทศสิงคโปร์ ก่อนจะกลายเป็น ไวรัล อยู่ในขณะนี้ บน สื่อออนไลน์ โซเชียลมีเดีย

กลายเป็น ไวรัล ลงบน โลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย ที่มาจาก ประเทศสิงคโปร์ เมื่อ เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด ขึ้นที่ร้าน หมูกระทะ ภายในห้างดัง ของ ประเทศสิงคโปร์ เมื่อจู่ ๆ ก็มีเปลวไฟขนาดใหญ่ลุกขึ้นอย่างแรง รวมถึงไหม้บนโต๊ะอาหาร ขณะที่มี "ลูกค้า" นั่งอยู่บริเวณนั้นจำนวนมาก ก่อนเกิดเหตุทำให้ต้องลุกหนีด้วยความแตกตื่น  

 

โดย เว็ปไซต์ "mothership" เผยแพร่เรื่องราว ไฟไหม้ ร้านอาหาร แห่งหนึ่ง ในห้างโกลเด้น คอมเพล็กซ์ ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งอยู่ ๆ ขณะที่ ลูกค้า กำลังนั่งรับประทาน หมูกะทะ อยู่นั้น ก็มีเปลวไฟขนาดใหญ่ลุกโชนขึ้นมาบนโต๊ะอาหาร ทำให้ "ลูกค้า" หรือ ผู้ใช้บริการแถวนั้นต้องวิ่งหนี หรือ อยู่ห่างในทันี 

 

ทั้งนี้ หลังจาก เปลวไฟสงบลง ได้มีการสอบถามไปยังผู้จัดการร้าน หมูกระทะ ร้านดังกล่าว จึงทราบว่าหลังจากนั้นก็มีคนใช้ถังดับเพลิงมาดับไฟได้ โดยเหตุการณ์ ไฟไหม้ นี้กินเวลาประมาณ 1 นาที หรือมากกว่านั้น  และไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ นอกจากนั้น พนักงานร้าน เปิดเผยว่า ไฟไหม้ ครั้งนี้เกิดขึ้นเนื่องจาก "ลูกค้า" ไม่คุ้นเคยกับวิธีการใช้งานเตาแก๊ส จึงมีสาเหตุให้เกิดไฟลุกขึ้นมา  

"ลูกค้า" แตกตื่น ร้านหมูกะทะ ไฟลุก เกิดจากสาเหตุแบบนี้

 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม ได้มีผู้ใช้ "TikTok"  บัญชีชื่อ  "gavinkwok77"  ได้ถ่ายคลิปขณะที่เกิดเหตุไว้ได้  ซึ่งกำลังเป็นที่สนใจอยู่ในขณะนี้  ซึ่งทำให้ มีการพูดถึงกันอย่างมาก รวมถึงได้มีคนดูไปกว่า 3 แสน วิวแล้ว 

 

รับชมคลิป 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

ที่มา : gavinkwok77

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ