เด่นโซเชียล

สาว เครียด จัด "งานแต่ง" ชวนทั้ง บริษัท มาแค่คนเดียว โกรธจัด จึงทำแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาว เครียด จัด "งานแต่ง" ไม่มีแขกสักคน ขนาดชวนคนทั้ง บริษัท ที่ทำงานด้วยกันนาน 5 ปี ยังมาแค่คนเดียว โกรธจัดทำกันได้ลงคอ จึงทำแบบนี้ซะเลย

คู่บ่าว สาว ที่กำลังเตรียมจัด "งานแต่ง" ของตัวเองกันอยู่ รายชื่อแขกถือว่ามีส่วนสำคัญอย่างมากในการตัดสินใจ ว่าจะเชิญใครมาร่วมฉลองวันสำคัญในชีวิตคู่ และยังส่งผลไปถึงเรื่องของการเลือกสถานที่จัดงานแต่งงาน อาหาร การจัดที่นั่งต่าง ๆ และงบประมาณที่ต้องทุ่มอีกด้วย บางคู่ยิ่งนั่งลิสต์ก็ยิ่งมีเยอะขึ้นเรื่อย ๆ คนเราต้องพบเจอคนมากมายที่ผ่านเข้ามาในชีวิต แต่ใครกันที่มีความสนิทสนมมากพอที่จะเชิญพวกเขามางานแต่งงานในฝัน อย่างเรื่องราวของสาวรายนี้ที่อุตส่าห์เชิญเพื่อนร่วมงานมาทั้งบริษัท จัดการจองโต๊ะพิเศษไว้ให้แต่กลับมีมาแค่เพียงหนึ่งคน ทำเอาสาวคนนี้โกรธจัดทำกันได้ลงคอ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ประเทศจีน โดยเรื่องราวนี้มาจากเว็บไซต์ Ettoday  มีหญิงสาวรายหนึ่งที่ทำงานในบริษัทมา 5 ปี ไม่ว่าใครจะมาเชิญเธอไป "งานแต่ง" เธอก็จะตอบรับคำเชิญไปร่วมงานเสมอ ซึ่งเธอไปร่วมงานเลี้ยงและอวยพรในงานแต่งงานของเพื่อนร่วมงานในบริษัทมากถึง 1 ใน 3 จากทั้งหมด 70 คน และเชื่อว่าเธอมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมงานคนอื่น ๆ 

 

 

เธอจึงเริ่มแจกการ์ดงานแต่งส่งคำเชิญเพื่อนร่วมงานที่เธอเคยไป "งานแต่ง" แต่ก็กังวลว่าคนอื่น ๆ จะคิดมากว่าทำไมเธอถึงไม่เชิญพวกเขา จึงตัดสินใจเชิญทุกคน ซึ่งเพื่อนร่วมงานอื่น ๆ ที่ไม่ได้คืนคำเชิญไปงานเลี้ยงงานแต่งงาน ทำให้เธอเปิดโต๊ะพิเศษ 6 โต๊ะสำหรับเพื่อนร่วมงานโดยเฉพาะ แต่เมื่อถึงวันงานเธอกลับต้องช็อก และอับอาย เพราะมีเพื่อนร่วมงานเพียงคนเดียว

 

 

ภาพงานแต่งงาน

 

อีกฝ่ายเป็นลูกน้องที่เธอสอนงานบ่อย ๆ และอีก 6 โต๊ะเพื่อนร่วมงานที่เจ้าสาวจองไว้ก็คงว่างเปล่า ดูเหมือน "งานแต่ง" นี้จะเงียบที่สุด ซ้ำเธอยังได้ยินเสียงเยาะเย้ยดังแว่วมา ทำให้ไม่กล้าเงยหน้าขึ้นมองครอบครัว ญาติ ๆ และเพื่อนเจ้าบ่าวได้ เธอเปลี่ยนความรู้สึกเศร้า เจ็บช้ำ เป็นความโกรธ เธอตั้งใจว่าวันรุ่งขึ้นเธอจะลาออกจากบริษัท จะไม่ทนอยู่กับเพื่อนร่วมงานเช่นนี้อีกต่อไป

 

 

ภาพบรรยากาศในงานแต่งงาน

 

เรื่องราวนี้ได้ถูกแชร์ก็กลายเป็นไวรัลทันที มีชาวเน็ตพากันคอมเมนต์อย่างถล่มทลาย ซึ่งชาวเน็ตแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย บางคนเชียร์ให้หญิงสาวลาออก โดยคิดว่าการถูกเพื่อนร่วมงานปฏิบัติเช่นนี้ไม่มีเหตุผลที่ต้องอยู่ต่อ แต่บางคนกลับคิดว่าความผิดคือตัวผู้หญิงเอง

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : Ettoday

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ