เด่นโซเชียล

"โคตะ มิอุระ" ถึงไทย พร้อมดวล บัวขาว ศึก ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โคตะ มิอุระ" เตรียมพร้อม วัดหมัดกับ "บัวขาว" หรือ บัวขาว บัญชาเมฆ ในการแข่งขัน มวยแมตช์พิเศษ Exhibition Kickboxing Match ในโปรแกรม "เลเจนต์ ออฟ ราชดำเนิน" ของศึก ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์

"โคตะ มิอุระ" นักชกดาวรุ่ง จาก แดนซามูไร ประเทศญี่ปุ่น เดินทางถึง ประเทศไทย ที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยเที่ยวบิน NH 807 เมื่อเวลา 21.15 น. ของ เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา  โดยมีแฟนคลับชาวไทยให้การต้อนรับอย่างคึกคัก พร้อมมอบช่อดอกไม้ให้กำลังใจ นักชกชาวญี่ปุ่น ก่อนขึ้นชกไฟต์พิเศษกับ  "บัวขาว บัญชาเมฆ" ตำนานนักมวย ชาวไทย ในช่วงสุดสัปดาห์นี้  

 

โดย "โคตะ มิอุระ" ฉายา "คิงจูเนียร์"  หรือ King Jr. นักชกดาวรุ่งสุดหล่อ ชาวญี่ปุ่น  ซึ่งถือเป็นลูกชายแท้ ๆ ของ คาซูโยชิ มิอุระ อดีตตำนานกองหน้า ฟุตบอล ทีมชาติญี่ปุ่น วัย 55 ปี ซึ่งก็ยังไม่แขวนสตั๊ดในตอนนี้  ทั้งนี้  "โคตะ มิอุระ" ได้มีโอกาสขึ้นชกเปิดตัวในวันที่ 31 ธันวาคม 2021  ก่อนที่ในไฟต์แรกนั้น เจ้าตัวจะสามารถเอาชนะน็อค ยูชิ นักชกสัญชาติเดียวกัน ในรายการ  MMA ในศึก RIZIN.33  

 

ส่วนทางด้าน  "บัวขาว บัญชาเมฆ" นักชก มวยไทย ขวัญใจชาวมหาชน ที่ผ่านศึก  World Fight Tournament ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดก เตโช , กัมพูชา เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคม ถือเป็นการหวนคืนสังเวียนอีกครั้งในรอบ 3 ปี หลังจากที่ติดปัญหาในเรื่องของการเดินทางไปชกต่างแดนเนื่องจากการแพร่ระบาดของ โควิด-19    

 

ซึ่ง "บัวขาวบัวขาว บัญชาเมฆ หรือ ร้อยโทสมบัติ บัญชาเมฆ กำปั้นวัย 40 ปี  เตรียมกลับขึ้นชกอีกครั้ง ที่ สนามมวยราชดำเนิน ในศึก ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ (RWS)  และเป็นการกลับมาชกที่สังเวียนอันศักดิ์สิทธิ์อีกครั้งในรอบกว่า 18 ปี  

 

 

อย่างไรก็ตาม "โคตะ มิอุระ" เตรียมจะขึ้นชกมวยแมตช์พิเศษ Exhibition Kickboxing Match ในโปรแกรม เลเจนต์ ออฟ ราชดำเนิน ของศึกราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ (RWS) พบ "บัวชาว บัญชาเมฆ" วันที่ 19 สิงหาคมนี้ 

"โคตะ มิอุระ"  ถึงไทย พร้อมดวล บัวขาว ศึก ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์

"โคตะ มิอุระ"  ถึงไทย พร้อมดวล บัวขาว ศึก ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

CREDIT PHOTO  : RWS - Rajadamnern World Series

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ