เด่นโซเชียล

"รถไฟฟ้า"หรือ รถไฟ น้ำ บีทีเอส ชาวเน็ต แซวแรง ฝนตก ที ทำคนงงทั้งขบวน

"รถไฟฟ้า" หรือ รถไฟ น้ำ ฝนตกทีน้ำนองพื้น บีทีเอส ทำคนงงทั้งขบวน ชาวเน็ต แซว บอก ห้ามเอาน้ำเข้าไปในรถ แต่มีน้ำตกข้างใน รถไฟฟ้า ซะเลย

ฝนตก รถติดเป็นอะไรที่มักคู่กันเสมอ โดยเฉพาะเวลาหลังเลิกงานที่ทุกคนรีบเร่งกลับบ้าน ยิ่งถ้าเป็นวันศุกร์พร้อมกับเงินเดือนออกแล้วล่ะก็ เตรียมซื้อกับข้าวมาทานบนรถได้เลย ติดหนักจนหลายคนถึงกับเซ็ง บางคนไม่อยากจะขับรถแล้ว เลือกใช้ "รถไฟฟ้า" หรือบีทีเอสแทนเพราะสะดวกกว่า ไม่มีปัญหารถติดแล้วตอนนี้ก็มีหลายเส้นทางมากขึ้นให้เลือกใช้ หลายคนหนีฝนไปขึ้นบีทีเอสแทนเพราะรถไม่ติดน่าจะไวกว่าหลายเท่าตัว แต่ขึ้นบีทีเอสไปเจอแบบนี้ทำคนงงทั้งขบวน

เมื่อวันที่ 15 ส.ค.65 เพจเฟซบุ๊ก สมุทรปราการ ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอแชร์เรื่องราวของคนที่ขึ้น "รถไฟฟ้า"  แต่บนบีทีเอสมีน้ำรั่วหยดลงมานองพื้น จนทำให้คนบนขบวนถึงกับงงกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นว่าขนาดบีทีเอสยังมีน้ำรั่วอีกหรอ โดยในคลิประบุแคปชั่นว่า

 

บน "รถไฟฟ้า" BTS พระโขนง-อ่อนนุช

สมุทรปราการ Samut prakan

Clip จาก Kumrai dewi

 

ภาพน้ำรั่วบนรถไฟฟ้า

 

เมื่อคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปทำให้ชาวเน็ตตกใจกับสิ่งที่เห็นเป็นอย่างมาก เพราะทุกคนคิดว่า "รถไฟฟ้า" เป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัย ดูปลอดภัย ไม่น่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ได้ โดยเฉพาะการที่น้ำรั่วลงมาจากหลังคายิ่งเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิด ชาวเน็ตยังแสดงความเป็นห่วงว่าถ้าน้ำหยดลงมาเยอะขนาดนี้ จะมีไฟฟ้าช็อตจนเกิดอันตรายได้ไหม อยากรบกวนให้ทางบีทีเอสรีบแก้ไข

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : สมุทรปราการ 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ข่าวยอดนิยม