เด่นโซเชียล

ดราม่า สาว โพสต์ ตัดพ้อ "สามี" มี เมียน้อย สุดท้ายเกิด เรื่องเศร้า แบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่า สาว โพสต์ ตัดพ้อ "สามี" มี เมียน้อย ขอคำปรึกษา ชาวเน็ต ใน กระทู้พันทิป สุดท้ายเกิด เรื่องเศร้า แบบนี้ ทำ ชาวเน็ต อึ้งกันไปเลย

ไม่ว่าจะใคร หรือคู่รักไหน ๆ ก็ไม่อยากเจอปัญหามือที่สาม เชื่อว่าทุกคนที่มีคู่ คงคุ้นเคยโมเมนท์รักโปรโมชั่นกันเป็นอย่างดี เพราะเป็นช่วงเวลาแห่งการเอาอกเอาใจ เหมือนกับโลกนี้มีแค่สองเรา แต่ถ้าวันหนึ่ง ทุกอย่างกำลังเปลี่ยนไป ช่วงเวลานี้แหละที่อาจทำให้เกิด มือที่สาม แน่นอนใคร ๆ ก็คงไม่อยากเจอ อย่างหญิงสาวรายนี้ ที่เล่าเรื่องลงในเว็บไซต์กระทู้พันทิป ว่าพบเจอปัญหาชีวิต การที่ "สามี" ไปมีผู้หญิงคนอื่น โดยเธอคบกับ "สามี" มา 7 ปี "สามี" ไปมีคนอื่นจนท้อง เครียดมากไม่รู้จะทำยังไงดี จึงมาขอคำปรึกษาจากชาวเน็ต ต้องการทางออกให้ไปในทางที่ดีขึ้น   

วันที่ 15 ส.ค. 65 เพจเฟซบุ๊ก Lapaz Cho โพสต์แชร์เรื่องราวจากกระทู้พันทิปเรื่องหนึ่ง โดยในกระทู้มีเรื่องราวอยู่ว่า "สามี" ไปทำผู้หญิงท้อง ผู้หญิงขอเงิน 17,000 เพื่อไปเอาออก เขาก็โอนให้และขอกลับมาหาลูกเมียเหมือนเดิม แต่ผู้หญิงโทรมาให้ผู้ชายไปเอาของที่เคยอยู่ที่ห้องแต่ "สามี" ไม่ไป นางเงียบหายไปตั้งแต่นั้นมา แต่ตอนนี้เราไม่มีความไว้ใจ "สามี" เหลืออยู่เลย พฤติกรรมเขาเริ่มกลับไปเป็นเหมือนเดิมตอนเขาแอบเรามีเมียน้อย เราเป็นคนย้ำคิดย้ำทำคิดมากคิดเยอะ ตอนนี้เรารู้สึกทั้งอยากเลิกและก็ไม่อยากเลิก เราซึมเศร้ามา 4 ปี ฆ่าตัวตาย 2 รอบ นอนโรงพยาบาลไป 2 เดือน แต่ไม่ตายเพราะมีคนมาช่วยทัน เราอยากปรึกษา เราจะทำยังไงดีกับตัวเราเอง เราเหนื่อยใจ เหนื่อยกับทุกอย่าง เรารู้สึกเราระแวงไปหมด มันไม่รู้จะเอายังไงกับชีวิตดี

 

ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก

 

หลังจากเรื่องกระทู้ "สามี" มี เมียน้อยนี้ถูกแชร์ไปเพียงไม่กี่วัน พี่สาวของเจ้าของกระทู้ได้ออกมาโพสต์ข่าวว่า น้องอายุ 28 ตอนนี้น้องไปแล้วนะคะ ยื้อไม่ทันจริง ๆ ที่น้องโพสต์น้องคงอยากได้คำปรึกษา แต่ตอนนี้น้องไปแล้ว ขอโทษทุกคนด้วย ถ้าน้องสร้างปัญหาให้ไม่สบายใจ ขอบคุณแทนน้องนะคะ ( พี่สาวน้องค่ะ ) 

 

ปล. ที่มาโพสต์เพราะโทรศัพท์น้องมีแจ้งเตือนเยอะคะ เลยกดเข้ามาอ่านแล้วเห็นน้องแคปไว้มีรูปในแกลลอรี่ มีเยอะมากคะ แต่ลงได้รูปเดียว ขอบคุณที่ให้คำปรึกษาน้องนะคะ เรื่องนี้กลายเป็น เรื่องเศร้าในกลุ่มพันทิป ของชาวเน็ตทันที ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ

 

รูปจากเพจเฟซบุ๊ก

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : Lapaz Cho

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ