เด่นโซเชียล

"ช่างซ่อมรถ" เช็ค "รถหรู" ถึงกับตกใจ มีอะไรโผล่มา งานนี้มีวิ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องเช็คให้ดี เมื่อ "ช่างซ่อมรถ" ได้นำ รถหรู ยี่ห้อหนึ่ง ก่อนพบว่า มีบางสิ่งกำลังเคลื่อนไหวอยู่ ซึ่งกำลังเป็น ไวรัล อยู่ในขณะนี้ บน สื่อออนไลน์ โซเชียลมีเดีย

กลายเป็น ไวรัล ลงบน โลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย ของ ประเทศสิงคโปร์ เมื่อ "ช่างซ่อมรถ" ได้นำ "รถหรู" ยี่ห้อหนึ่งเข้ามาในอู่ซ่อมรถ เพราะถูกแจ้งมาว่า คันดังกล่าว มีปัญหา แต่ยังไม่ทันจะได้เช็คกับเห็นอะไรบางอย่างแฝงตัวอยู่ คือ "งู" ตัวยาว กว่า 4 เมตร จึงได้เรียกคนช่วยดึงออกโดยด่วน 

 

 

 

โดย เว็ปไซต์ "mothership" ได้เผยแพร่ คลิปเรียกเสียงฮือฮา จาก ประเทศสิงคโปร์  โดยได้โพสต์ลงกลุ่ม District Singapore พร้อมแคปชั่น " เมื่อคุณกำลังซ่อมรถและเจองู " และต้องเรียก เจ้าหน้าที่ประจำอุทยานแห่งชาติ 2 คน ในชุดเครื่องแบบสีเขียวเข้ม กำลังช่วยกันนำงูเหลือมขนาดใหญ่ออกมาจากใต้ท้อง "รถหรู" ยี่ห้องหนึ่ง ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องง่าย แม้ว่าชายคนหนึ่งจะพยายามดึง "งู" ออกมา แต่มันก็ไม่ยอมออกมาง่าย ๆ ต้องให้อีกคนหนึ่งช่วยนำอุปกรณ์มาเขี่ย ๆ ดัน "งู" ออก 

 

จนสุดท้ายสิ่งแปลกปลอมที่อยู่ใน "รถหรู ก็ได้ยอมแพ้หล่นลงมาซึ่งก็ไม่สิ้นฤทธิ์ง่าย ๆ ยังคงหันมาฉกเจ้าหน้าที่หนุ่มซึ่งพยายามจะเข้าไปจับส่วนหัวของมัน แต่เคราะห์ดีที่เหมือนเขี้ยวจะฝังโดนแค่ถุงมือของเขาเท่านั้น โดยหลังจากใช้ความพยายามอยู่สักพัก ในที่สุดทั้ง 2 คนก็ช่วยกันนำ "งู" ใส่ถุงได้จนสำเร็จ และน่าจะไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร

 

 

ทั้งนี้หลังจาก โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปใน โลกออนไลน์ ได้มี ชาวเน็ต จำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น " เอารถขับไปก็พอ อย่าเอางูไปด้วยเลย "

 

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากโพสต์ดังกล่าว กำลังเป็นที่สนใจอยู่ในขณะนี้  ซึ่งทำให้ มีการพูดถึงกันอย่างมาก รวมถึงได้มีคนดูไปกว่า 1.8 แสน วิวแล้ว

 

รับชมคลิป 

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

ที่มา : District Singapore

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ