เด่นโซเชียล

"นักเรียน" ส่ง การบ้าน ครู เจอ ภัยพิบัติ ทำไง อ่านทีกุมขมับ ตอบแบบนี้ก็ได้เหรอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดฮา "นักเรียน" ตอบ การบ้าน ครู หากต้องเจอ ภัยพิบัติ จะทำอย่างไร อ่านทีต้องกุมขมับ ครูถึงกับบอก หนีหน่อยเถอะ ครูขอร้อง ตอบแบบนี้จะไม่ได้ คะแนน เอานะลูก

เรียกว่าเป็นความน่ารักที่ทำให้คนเห็นถึงความบริสุทธิ์ใสซื่อของเด็กได้อย่างชัดเจนเลย เมื่อครูสั่งการบ้าน "นักเรียน" ว่าด้วยเรื่องของภัยพิบัติ โดยโจทย์มีอยู่ว่า ภัยพิบัติใดเป็นภัยร้ายแรงที่สุด และ "นักเรียน" จะเตรียมตัวรับสถานการณ์เมื่อเกิดภัยนั้นอย่างไร? วาดภาพประกอบคำอธิบาย งานนี้เจอคำตอบของ "นักเรียน" ไป ครูถึงกับอึ้งต้องกุมขมับกับคำตอบของ "นักเรียน" คนนี้ แสนจะใสซื่อแต่จะไม่ได้คะแนนเอานะลูก เอ็นดูจริง ๆ ครูถึงกับเอ่ยปากว่า หนีหน่อยเหอะครูขอร้อง รอบหน้าตอบดี ๆ นะไม่เอาแบบนี้

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง  Aom Aun  ซึ่งเป็นคุณครูได้โพสต์รูปภาพ ที่ "นักเรียน" ตอบคำถามของโจทย์เกี่ยวกับเรื่อง ภัยพิบัติ โดยในข้อด้านบนของภาพ "นักเรียน" สามารถตอบคำถามได้เป็นอย่างดี แต่ในข้อด้านล่างที่ถามว่า "นักเรียน" คิดว่าภัยพิบัติใดเป็นภัยร้ายแรงที่สุด และนักเรียนจะเตรียมตัวรับสถานการณ์เมื่อเกิดภัยนั้นอย่างไร วาดภาพประกอบคำอธิบาย นักเรียนจึงตอบมาแค่สั้นๆ ว่า ยอมตาย พร้อมกับวาดรูปคลื่นสึนามิขนาดใหญ่โถมเข้าใส่ตัวคน แถมยังระบุข้อความประกอบภาพอีกด้วยว่า ตายแน่ ๆ  ทำให้คุณครูที่ตรวจงานดังกล่าวถึงกับต้องเขียนแคปชั่นภาพนี้ว่า หนีหน่อยเถอะ ครูขอร้อง

 

ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก

 

หลังจากที่เรื่องราวของครูได้ถูกแชร์ออกไป ก็เรียกได้ว่ากลายมาเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ทันที รวมไปถึงสร้างเสียงหัวเราะจากความน่าเอ็นดูในคำตอบของ "นักเรียน" คนนี้ ที่ตอบมาได้แบบซื่อ ๆ ใส ๆ ตอบมาจากใจเลยจริง ๆ แต่จะได้คะแนนไหมนะงานนี้

 

ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก :  Aom Aun

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ