เด่นโซเชียล

หนุ่ม ปล่อยเช่า "คอนโด" ผ่านไป 1 ปี กลับมาดู แทบพูดไม่ออกเลยทีเดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม โพสต์ไว้ให้เป็นข้อคิด ปล่อยเช่า "คอนโด" ผ่านไป 1 ปี เข้าไปดูห้อง แทบพูดไม่ออก เปลี่ยนไปขนาดนี้ทำได้ยังไง

สมัยนี้ ธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์ ได้รับความนิยมอย่างมาก เช่น "คอนโด" สามารถทำรายได้ ได้อย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าลงทุนครั้งเดียว แต่สามารถเก็บดอกผลได้ยาวนาน ไม่ว่าจะซื้อมาขายต่อหรือซื้อมาให้เช่าก็มีแต่คุ้ม ถ้าเจอผู้เช่าดีก็เหมือนบุญหล่นทับ ถ้าเจอผู้เช่าไม่ดีก็มีแต่เรื่องปวดหัว อย่างชายหนุ่มรายนี้ ซึ่งเป็นเจ้าของ "คอนโด" ได้ปล่อยเช่าห้อง ให้กับผู้เช่าแสนดี ได้ทั้งเงินค่าเช่า "คอนโด" แถมได้รีโนเวทไปในตัว งานนี้กลับไปตรวจห้องถึงกับตะลึงเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้เลยหรอ 

เมื่อวันที่ 10 ส.ค. 65 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง Verawat Kritsanakarn ซึ่งเป็นหนุ่มเจ้าของ "คอนโด" ที่ปล่อยเช่า ได้โพสต์ข้อความว่า ผมขอโพสต์เพื่อเป็นข้อคิดให้กับใครหลาย ๆ คน ที่คิดจะปล่อยบ้านหรือ "คอนโด" ให้เช่า ผ่านไปปีครึ่ง ไม่ได้เข้าไปดูห้องเลย วันนี้เลยขอเข้าไปดูห้องซะหน่อย บอกได้คำเดียว ตกใจหนักมากครับ ค่อย ๆ กดดูรูป อ่านคำบรรยายเอาเองนะ #ไม่ตกใจให้ถีบ

 

 

ผมมี "คอนโด" 2 ชั้น สูงสุดของตึก ชั้น 25-26 พื้นที่ 170 ตารางเมตร เสียค่าส่วนกลางฟรี ๆ มาหลายปี เพราะย้ายไปซื้อบ้านอยู่ตอนมีลูก อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลแถวพัฒนาการ เลยคิดจะปล่อยเช่า เพราะไม่อยากจ่ายค่าส่วนกลางปีละหลายหมื่นเอง นี่เป็นห้องตอนปล่อยให้เช่า

 

ภาพจากเฟซบุ๊ก

 

 

ภาพจากเฟซบุ๊ก

สภาพ "คอนโด" ตอนนี้ผมเปิดประตูเข้าไปแล้วบอกตรง ๆ ตกใจมาก ห้องน้ำที่เคยมีเครื่องซักผ้า กลายเป็นแบบนี้ซะแล้ว ประเด็นคือ อยู่ "คอนโด" เก่า ชั้นบนสุดของตึก (25-26) ลิฟต์ก็เล็ก อันนี้คือต้องใช้รถเครน+รอกยกขึ้นมาด้านข้างตึก แล้วเอาเข้าจากหน้าต่าง 

 

ภาพจากเฟซบุ๊ก

 

ภาพจากเฟซบุ๊ก

 

ภาพจากเฟซบุ๊ก

 

ภาพจากเฟซบุ๊ก

 

หลังจากโพสต์นี้เผยแพร่ออกไปชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างมาก มาแสดงความคิดเห็นว่าห้องสวยมาก ตกใจจริง เปลี่ยนไปจนจำห้องเดิมไม่ได้ ชาวเน็ตบางส่วนก็สอบถามด้วยความสงสัยว่า ถ้าเลิกเช่าจะทำอย่างไร จะถอดออกไปหรอ ดูน่าจะเป็นเรื่องใหญ่ หรือจะยึดของที่รีโนเวทไว้เลย ทางเจ้าของห้องก็ออกมาตอบว่า สบายใจได้ผู้เช่าเป็นเพื่อนของตนเอง คงจะเช่ากันยาว ๆ  ถ้าออกก็ไม่มีปัญหาอะไรแน่นอน 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : Verawat Kritsanakarn

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ