เด่นโซเชียล

"เลี้ยงหมาในคอนโด" โดนปรับ 1.4 แสน ไม่จบภาคต่อมีมากกว่าแค่ปรับเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เลี้ยงหมาในคอนโด" โดนปรับ 1.4 แสน ไม่จบ เพื่อนบ้านเล่าภาคต่อ มีอะไรมากกว่าโดนฟ้องและถูกปรับเงิน ความจริงกว่าจะถึงจุดนี้เป็นเรื่องราวมหากาพย์

กำลังเป็นเรื่องราวร้อน ๆ บนโลกออนไลน์ หลังจากที่วานนี้มีเหตุการณ์ผู้พักอาศัยใน คอนโด  แอบ  "เลี้ยงหมาในคอนโด"  ก่อนถูกศาลสั่งให้ชำระเงินกว่า 1.4 แสนบาท เป็นค่าปรับ หลังถูกฟ้องร้องในกังกล่าว เนื่องจาก คอนโด จะไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้ามาอยู่แล้ว โดยค่าปรับนี้เป็นค่าบำรุงพื้นที่ส่วนกลาง อัตราวันละ 500 บาท นับจากวันที่ฟ้องร้อง จนถึงช่วงต้นปี 2565 เหตุการณ์โดยปรับเงินจากการ "เลี้ยงหมาในคอนโด"  หลายคนมองว่าทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ 

เรื่องราวของผู้พักอาศัยที่ "เลี้ยงหมาในคอนโด" ดูเหมือนจะไม่จบง่าย ๆ เนื่องจาก มีคอมเมนต์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ทั้งจากเพจต้นทางอย่าง เฟซบุ๊ก PropCons และ ทางเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ซึ่งมีหลายคนเข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ทางฝั่งผู้พักอาศัยไม่ได้แหกกฎคอนโดแค่ครั้งแรก หลังจากโดนศาลตัดสินแล้วก็ยังทำแบบเดิมซ้ำอีก เกิดการฟ้องร้องกันมานานหลายปี นอกจากนี้ บางคนเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า ฟังเขาเล่ามาอีกทีว่าคนนี้ไม่ได้เลี้ยงแอบ ๆ แต่เลี้ยงแบบเปิดเผย พาเดินไปทั่ว แถมยังท้าทายว่าให้ฟ้อง  

เลี้ยงหมาในคอนโด

นอกจากนี้ยังมีการโพสต์ระบุเพิ่มเติมว่า เรื่องราวของผู้พักอาศัยคนดังกล่าวที่มีการ "เลี้ยงหมาในคอนโด" มีคนตักเตือนแล้ว แต่ยังท้าทาย เลี้ยงหมาแบบไม่หลบไม่ซ่อน พาขึ้นลิฟต์ ใช้พื้นที่ส่วนกลาง พาขี้ พาเดินเล่น แท็กสถานที่คอนโด อวดแบบเต็มที่ด้วย ตอนที่มีเรื่องขึ้นศาลแล้ว เขายังพาหมาไปถ่ายของเสียหน้าป้ายทางเข้าคอนโดอยู่เลย

อย่างไรก็ตามทางเพจต้นเรื่องกรณีแอบ "เลี้ยงหมาในคอนโด" ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า  "เลี้ยงสัตว์ในขณะที่คอนโดห้ามเลี้ยงครับ แล้วนิติสั่งปรับไปแต่ไม่ยอมจ่าย นิติเลยไปยื่นฟ้องศาลแพ่งครับ" เรื่องราวดังกล่าวดูเหมือนจะไม่จบลงง่าย ๆ และกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตเลยทีเดียว

เลี้ยงหมาคอนโด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ