เด่นโซเชียล

ความลับหลัง "ร้านอาหาร" วางถาดแป้ง พิซซ่า รวมกับสิ่งนี้ ลูกค้า ว่าไง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สูตรลับหลัง "ร้านอาหาร" ในประเทศอินเดีย มีการเปิดเผย ถึงความไม่ถูกสุขลักษณะ ที่ได้รวม แป้ง พิซซ่า ไว้กับ เครื่องทำความสะอาด งานนี้ดูแล้วคนกินถึงกับกินไม่ลง

เหล่า "ร้านอาหาร" ยอดนิยมหลายต่อหลายร้าน ล้วนมีสูตรเด็ดเคล็ดลับเฉพาะร้านกันไป เพื่อไปเป็นจุดขาย หรือ จุดเด่นในการเรียก "ลูกค้า" และหลายคนเชื่อว่า ร้านเหล่านี้น่าจะมีระบบการจัดการกับระบบของร้านได้เป็นอย่างดี ทำให้ผู้คนต่างไว้วางใจ ซึ่ง สิ่งนี้ไม่เป็นความจริงเสมอไป เพราะ มีบางตัวอย่าง ที่บอกว่า  "ร้านอาหาร" ไม่ได้ถูกสุขลักษณะเสมอไป โดยที่มีการเอาใจใส่ และ ปล่อยอาหารไปอยู่ร่วมกับ ภาชนะทำความสะอาด 

 

โดย "indiatimes" เว็ปไซต์จาก ประเทศอินเดีย ได้เปิดเผยไว้ว่า มีชายผู้ใช้ สื่อ โซเชียลมีเดีย รายหนึ่ง ได้แชร์ภาพน่าตกใจ เป็นภาพจากหลัง "ร้านอาหาร" ที่มีการบอกภายหลังว่าคือ ร้าน พิซซ่า ชื่อดัง สาขาในเมืองบังคาลอร์ ของรัฐกรณาฏกะ ประเทศอินเดีย เผยให้เห็นความไม่ถูกสุขลักษณะ จนสร้างความไม่พอใจให้กับผู้คนเป็นอย่างมาก 

ความลับหลัง "ร้านอาหาร" วางถาดแป้ง พิซซ่า รวมกับสิ่งนี้ ลูกค้า ว่าไง

 

ซึ่งจากภาพจะเห็นว่า ถาดที่บรรจุแป้ง พิซซ่า ถูกวางซ้อนกันอยู่ที่ในส่วนของ ห้องครัวหลังร้าน ซึ่งในบริเวณดังกล่าว มีทั้ง ไม้ถูพื้น และ แปรงขัดพื้น สำหรับทำความสะอาดท้องน้ำแขวนอยู่ด้านบน อีกทั้งยังมีเสื้อผ้าที่น่าจะเป็นของพนักงาน แขวนอยู่เต็มบนผนังอีกด้วย ความสกปรกที่เห็น ชวนให้รู้สึกถึงความไม่น่ารับประทานขึ้นมาทันที 

ความลับหลัง "ร้านอาหาร" วางถาดแป้ง พิซซ่า รวมกับสิ่งนี้ ลูกค้า ว่าไง

 

ภายหลังจากภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปใน โลกออนไลน์ ก็เกิดเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็น ต่างบอกว่ารู้สึกรังเกียจ พร้อมทั้งเรียกร้องให้ทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบและจัดการอย่างเร่งด่วน รวมทั้งอบรมพนักงานอย่างเข้มงวด  

 

 

อย่างไรก็ตาม ผู้เข้าไปคอมเมนต์บางรายกล่าวแบบ ประชดประชันเสียดสี ว่า เคล็ดลับความอร่อย สูตรลับหลังร้านอาหาร และ ความสะอาดและสุขอนามัยของอาหาร คงไม่ใช่เรื่องสำคัญในอินเดีย

ความลับหลัง "ร้านอาหาร" วางถาดแป้ง พิซซ่า รวมกับสิ่งนี้ ลูกค้า ว่าไง

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

ที่มา : indiatimes

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ