เด่นโซเชียล

"หนุ่ม" สมหวัง ความรัก พิชิตใจ สาว ด้วยสิ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความรักสวยงามเสมอ เมื่อ "หนุ่ม" ตามจีบ สาว ด้วยวิธีนี้ กลายเป็นไวรัลบนโลก Tik Tok สร้างความน่ารัก ให้กับ โลกโซเชียล

กลายเป็น ไวรัล เรื่อง น่ารัก ลงบน โลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย โดยผู้ใช้ "TikTok"  บัญชีชื่อ  "stevenbom" เมื่อ "หนุ่ม" เจ้าของโพสต์ ได้ทำภารกิจอันใหญ่ยิ่ง กับการตามหา ความรัก โดยได้พบกับ "สาว" ร้านขายเครื่องดื่มแห่ง กับการที่ "หนุ่ม" ท่านนี้ ซื้อ กาแฟ ไปทั้งหมด 33 แก้ว กับ 60 วัน ในการตามจีบ พร้อมระบุแคปชั่นว่า " วันนี้เป็นยังไง วันต่อๆไปก็จะยังเป็นเหมือนเดิมนะ

 

โดย "หนุ่ม" ท่านนี้ ซึ่งเป็นเจ้าของโพสต์ ได้แชร์คลิป ภารกิจตามหา ความรัก เมื่อเขาได้ไปพบกับ "สาว" ท่านหนึ่งเป็นพนักงานร้านขายเครื่องเดิม โดยที่ ภารกิจครั้งนี้กับการ พิชิตใจเธอ ของ "หนุ่ม" ท่านดังกล่าว ได้ใช้เวลาตามจีบถึง 60 วัน พร้อมกับ กาแฟ 33 แก้ว  รวมถึงมีข้อความระบุว่า " วันนี้เป็นยังไง วันต่อๆไปก็จะยังเป็นเหมือนเดิมนะ "    ทั้งนี้ ความเพียรพยายามของ "หนุ่ม" ท่านนี้ก็ทำให้เขาได้สมหวังไปกับ ความรัก เมื่อ "สาว" เปิดใจ จนทำให้เขานั้นต้องขึ้นข้อความระบุว่า " ผมทำสำเร็จแล้วงับ "

"หนุ่ม" สมหวัง ความรัก พิชิตใจ สาว ด้วยสิ่งนี้

 

ทั้งนี้หลังจาก โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปใน โลกออนไลน์ ได้มี ชาวเน็ต จำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น ร่วมแสดงความยินดี กับ "หนุ่ม" ท่านนี้ เช่น ยินดีด้วยนะครับ , เคยทำเหมือนกัน ตอนนี้น้ำตาลขึ้นไป200กว่า หรือบางรายจะบอกว่า ความรักมันงดงามเสมอ แม้บางคนไม่สมหวังแต่ทุกครั้งที่ความรักมันเกิดขึ้น มันก็ทำให้เราอมยิ้มได้

"หนุ่ม" สมหวัง ความรัก พิชิตใจ สาว ด้วยสิ่งนี้

"หนุ่ม" สมหวัง ความรัก พิชิตใจ สาว ด้วยสิ่งนี้

"หนุ่ม" สมหวัง ความรัก พิชิตใจ สาว ด้วยสิ่งนี้

 

 

ซึ่งเรื่องนี้กำลังเป็น ไวรัล  โดยจาก ผู้ใช้ "TikTok" ชื่อ   "stevenbom"  ซึ่งกลายเป็น ไวรัล ดัง ในครั้งนี้ มีเข้าชมกว่า 1.3 ล้านวิวแล้ว 

 

รับชมคลิป 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

ที่มา : stevenbom 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ