เด่นโซเชียล

แชร์สนั่น Tiktok วัยรุ่น "รถแห่" กับท่าเต้นพิศดาร เต้นแรงจนต้นไม้ร้องไห้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชร์สนั่น Tiktok เมื่อ วัยรุ่น "รถแห่" จัดเต็มท่าเต้นพิศดาร เต้นแรงจนต้นไม้ไม่มีสิทธิโต ชาวเน็ตสงสัยเพลงอะไรจะสนุกขนาดนั้น

มีให้เห็นเป็นประจำสำหรับลีลาการเต้นของ วัยรุ่น หน้า "รถแห่" ที่เรียกว่าเต้นกันแบบมันสุด ๆ แบบฉุดไม่อยู่ ท่าเต้นแต่ละคนต้องบอกเลยว่าทำลายล้างสิ่งของที่อยู่ใกล้ ๆ ไม่เว้นแม้แต่ต้นไม้ก็ยังโดยไม่ด้วย โดยผู้ใช้ TikTok บัญชี @boamsangsawan ได้โพสต์คลิป วัยรุ่น "รถแห่" พร้อมระบุข้อความว่า "หักหมดแล้ว #บ้านหนองบอน #อําเภอประโคนชัยย #กันตรึมบุญอาม #รถแห่เซิ้งอีสาน #รถแห่สายกันตรึม #กันตรึมอีสานใต้"

โดยในคลิป เผยให้เห็นว่า วัยรุ่น สองคน กำลังเต้นหน้า "รถแห่" แบบอินกับเพลงสุดๆ ขนมาหมดท่าเต้นพิศดารทั้ง ปีนต้นไม้ เอาหัวย่อนลงมา เรียกเต้นแบบไม่คิดชีวิต มีเท่าไหร่ใส่มาให้หมด ต้นไม้สูงแค่ไหนก็ปีนไหวจนต้องยกว่า สุดยอด ให้ วัยรุ่น "รถแห่" สองคนนี้ไปเลย

รถแห่  

หลังจากคลิป วัยรุ่น "รถแห่"  ถูกแชร์ออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก หลายคนบอกว่าเห็นแล้วสงสารต้นไม้สุด ๆ ทำไม วัยรุ่น สองคนเต้นเอาเป็นเอาตายขนาดนี้ เพลงมันมากขนาดนั้นเลยเหรอ หรือขณะที่บางคนบอกว่านี่ใช่มั้ยที่เรียกว่า ศัตรูพืช บอกเลยว่าเต้นขนาดนี้ สงสารทั้งต้นไม้ ทั้งคนที่อยู่ใกล้ๆเลย 

รถแห่

ชมคลิปเต็มคลิกที่นี่ 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : @boamsangsawan

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่ (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ