เด่นโซเชียล

มดไต่ไฟแดง "ไรเดอร์" หนุ่ม สาว โชว์โมเมนต์หวาน ๆ ภาพนี้บาดตาชาวเน็ตมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มดไต่ไฟแดง "ไรเดอร์" หนุ่ม สาว โชว์ซีนหวาน ๆ ทำเอาชาวเน็ตอิจฉา ภาพนี้มันบาดตาไม่ไหว แซวไม่มีอะไรมาหยุดความรักเราได้นอกจากไฟแดง และ ทางม้าลาย

โมเมนต์น่ารัก ๆ ของคนหาเช้ากินค่ำ เมื่อพนักงาน "ไรเดอร์" หนุ่ม สาว 2 คน บังเอิญเจอกันตรงสี่แยกไฟแดง งานนี้เลยเกิดภาพน่ารัก ๆ ที่ทำเอาชาวเน็ตอดยิ้มตามไม่ได้ โดยเรื่องดังกล่าวถูกโพสต์โดย ผู้ใช้ Tiktok บัญชี  @atytk ได้โพสต์คลิปขณะรถติดบริเวณแยกไฟแดงแห่งหนึ่ง โดยในคลิปมีคู่ หนุ่ม สาว "ไรเดอร์" กำลังจับมือกันแบบหวานสุด ๆ

อย่างไรก็ตามในคลิปเผยให้เห็นว่า ขณะที่รถกำลังติดไฟแดงอยู่นั้น มี "ไรเดอร์" หนุ่ม สาว 2 คน  โดยรายหนึ่งเป็นขนส่งสีส้ม ขณะที่อีกคนก็เป็นสาวขายนมเปรี้ยว จอดรถข้างกัน จับมือกันกะหนุงกะหนิงหวานจนคนถ่ายอิจฉา เจ้าของคลิปยังได้ระบุข้อความเพิ่มเติม ด้วยว่า "จอดรถติดไฟแดงอยู่หันไปเจอพวกเขาทั้งสองคนจับมือ น่ารักมากกกค่ะ คนโสดอย่างฉันร้องไห้หนักมากก อิจฉาาาค่ะ **ขออนุญาตทั้งสองคนนะคะ** "

 

หลังจากคลิปของ "ไรเดอร์" หนุ่ม สาว ทั้ง 2 คนถูกแชร์ออกไปก็ปรากฎว่ามีชาวเน็ตเข้าไปรับชมมากว่า   8  แสนครั้ง พร้อมกับมีการแสดงความเห็นเป็นจำนวนมากกับโมเมนต์หวาน ๆ กลางไฟแดง ส่วนใหญ๋บอกว่าเติมกำลังใจให้กันและกัน  ลำบากวันนี้สบายในวันข้างหน้าสร้างไปด้วยกัน หรือขณะที่บางคนบอกว่า ไม่มีอะไรจะมาหยุดความรักของสองเราได้ นอกจากไฟแดง ทางม้าลายและจ่าโบก นอกจากนี้ยังมีคนเข้ามาชื่นชมความน่ารักของทั้งสองคน 

 

 

ขอบคุณภาพและคลิป :  @atytk 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่ (https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ