เด่นโซเชียล

เอ็นดู "เด็กน้อย" กำ เงิน เข้าร้าน ทอง หา ของขวัญ ให้ แม่ แค่นี้ซื้ออะไรได้บ้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปนี้ดีต่อใจ เมื่อ "เด็กน้อย" กำเงินเดินทางไปซื้อ ของขวัญ ให้ "แม่" โซเชียล แห่เอ็นดูใน ความน่ารัก และ ความกตัญญู พร้อมชื่นชมความใจดีของเจ้าของร้าน

กลายเป็น คลิปไวรัล เพียงข้ามคืน ควันหลวงวันแม่แห่งชาติ เมื่อร้านทองแห่งหนึ่ง ได้โพสต์คลิปสุดน่ารักลงบน โลกโซเชียล ใน วันแม่แห่งชาติ โดยในคลิปเป็น "เด็กน้อย" รายหนึ่ง ที่กำเงินเดินทางมาซื้อของขวัญให้ แม่ เนื่องใน วันแม่ ภายในร้านทอง ถึงแม้เงินจะน้อย แต่ก็สามารถซื้อ ของขวัญ ให้ แม่ ได้สำเร็จ สร้างความเอ็นดูให้กับชาวเน็ตบน โลกโซเชียล ได้ไม่น้อย แห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมทั้ง "เด็กน้อย" และเจ้าของร้าน จนกลายเป็นคลิปไวรัลที่มีผู้เช้าชมมากกว่า 12 ล้านวิว และก็ยังมีผู้เข้าชมอยู่เรื่อยๆ

 

โดยคลิปนี้ถูกโพสต์ลงบน TikTok ผู้ใช้บัญชี zumo4422 โดยมีชื่อคลิปว่า "เห็นมายืนส่องอยู่นานเลยบอกน้องว่าถามพี่ได้นะครับ น้องกำเงินวางบนตู้กระจกบอกว่าผมมีเท่านี้ซื้ออะไรในร้านพี่ได้บ้าง น้องน่ารักมากกกก เด็กตัวเท่านี้ฉลาดมากเลย #ห้างทองพุทธศิลป์ช่างทองเสริมไทยคอมเพล็กซ์" ซึ่งบนคลิปได้เขียนอธิบายไว้ว่า

 

"มีน้องคนนึงเดินถือเงินมาหน้าร้าน บอกว่าพี่นับให้ผมหน่อย นับได้ 1,210 บาท พอนับเสร็จ น้องบอก ผมมีเท่านี้ผมซื้ออะไรในร้านพี่ได้บ้างครับจะซื้อไปให้แม่ น้องน่ารักมากเกือบถ่ายไว้ไม่ทัน"

 

ซึ่งเจ้าของร้านได้แนะนำให้ซื้อ แหวนทอง 0.4 กรัม ในราคา 1,000 บาท เงินที่เหลือ ให้เด็กน้อย เอาไปซื้อขนมกินต่อ เรียกได้ว่าดีต่อใจทั้งเด็กน้อยและเจ้าของร้านทองเลยทีเดียว

 

ซื้อของขวัญให้แม่

 

ซึ่งภายหลังที่คลิปนี้ได้เผยแพร่ออกไป ได้มี ชาวเน็ต แห่เข้ามาคอมเมนต์ เอ็นดู "เด็กน้อย" ที่มีความกตัญญู นำเงินที่มีถึงแม้จะไม่มากมาย แต่ก็นำเอาไปซื้อ ของขวัญ ที่มีค่ามากให้กับ แม่ ของตัวเองได้

 

"น่ารักจัง อายุเท่านี้ยังคิดได้เลย" "โถน่ารักจังลูกเอ้ย รู้สึกปลื้มใจแทนแม่เค้าจัง" "เป็นเด็กดีนะคับ น่ารักมากเลย" "พี่ที่ร้านใจดีมาก เลย ช่วยน้องคิดด้วยว่ามีแค่นี้เอาแบบนี้ไหม พนักงานตัวอย่าง"

 

"ชอบคำว่าพี่แนะนำให้ ฟังแล้วรู้สึกพี่คนขายไหวพริบดีมากไม่ด้อยค่าเงินน้อง เข้าใจความตั้งใจของน้องและเลือกสิ่งที่เหมาะสมให้กับน้อง"

ซื้อของขวัญให้แม่

ซื้อทองให้แม่

 

ที่มา : TikTok ผู้ใช้บัญชี zumo4422

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ