เด่นโซเชียล

"แม่" น้ำตาร่วง ไหม เมื่อ ลูกชาย 5 ขวบ ไล่ให้ไป นอน แต่แอบทำสิ่งนี้ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แม่" น้ำตาร่วง ไหม เมื่อ ลูกชาย วัย 5 ขวบ ไล่ให้ไป นอน อยู่เรื่อย แต่เมื่อแอบย่องไปดู ก็พบว่า กำลังทำสิ่งนี้ เห็นแล้วต้องอึ้ง

แม้จะผ่านพ้นเทศกาลวันแม่มาแล้ว แต่เรื่องราวความรักของ "แม่" กับ "ลูก" ยังคงเป็นกระแสอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยช่วงนี้ เรามักจะเห็น บรรดา คุณแม่ หรือ คุณลูก โพสต์ข้อความ หรือ คลิป วิดีโอ โมเมนต์น่ารัก ๆ เข้ากับเทศกาล กันมาอย่างต่อเนื่อง  เช่นเดียวกับผู้ใช้ TikTok ซึ่งเป็นคุณแม่ท่านหนึ่ง ได้โพสต์คลิปน่ารักของลูกชายวัย 5 ขวบ หลังแอบสงสัยในพฤติกรรม ที่ชอบไล่ให้แม่ไปนอนอยู่เป็นประจำ คุณแม่จึงได้สะกดรอด แอบถ่ายคลิป วิดีโอ ลูกชาย ขณะอยู่ในห้องครัว ที่พอเห็นภาพนี้เข้า ก็ถึงกับน้ำตาร่วงเลยทีเดียว

โดยผู้ใช้ TikTok คุณแม่ท่านนี้ โพสต์ข้อความระบุว่า #ชีวิตนี้ก็มีแค่ลูก #ขอบคุณที่เกิดเป็นลูกแม่ #ขอบคุณที่ช่วยแบ่งเบาภาระ #ช่วยแม่เลี้ยงน้อง #เด็กดีของแม่ #คนเก่งของแม่ รักที่สุด

 

ส่วนในคลิปวิดีโอ ที่คุณแม่ ได้ลงคลิป ขณะแอบตามไปดูพฤติกรรมของลูกชาย ในห้องครัว ที่เห็นแล้วก็ทำเอาคุณแม่น้ำตาซึม เพราะเป็นภาพขณะที่ ลูกชาย กำลังล้างจาน โดยได้ระบุข้อความว่า 

คลิป TikTok

คลิป TikTok

ไม่รู้จะพูดยังไงกับเด็ก 5 ขวบ ร้องไห้เลยเจอแบบนี้ เห็นแม่เหนื่อย บางทีไล่ให้เราไปนอน ตัวตั้นเองบอกหนูเลี้ยงน้องเอง ขอบคุณที่เกิดมาเป็นลูกแม่ ลูกแม่มันเก่ง ขอบคุณทุกอย่าง ที่คอยช่วยแม่ ทั้งเลี้ยงน้อง ล้างจานแบบแอบมาทำเอง ลูกแม่ต้องเก่งขยันทุกอย่าง

คลิป tiktok

 

ซึ่งหลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ต เข้ามาแสดงความชื่นชม กับหนุ่มน้อย วัยเพียง 5 ขวบ แต่สามารถช่วยเหลือคุณแม่ได้ถึงขนาดนี้ บางคนก็บอกว่า มีลูกชายแบบนี้ เป็นบุญจริง ๆ , คุณแม่สอนน้องดีมาก ๆ บางคนถึงกับบอกว่า ยิ่งกว่าถูกหวย ได้ลูกดีแบบนี้

ชม คลิป

 

ขอบคุณ suriwimol17

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ