เด่นโซเชียล

ของขวัญวันแม่ "ธอส." เปิดตัว "เงินฝากออมทรัพย์วันแม่" ดอกเบี้ย คุ้มแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธอส." หรือ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ต้อนรับ "วันแม่" เชิญชวน ลูก ๆ เก็บเงินออม กับผลิตภัณฑ์ใหม่ "เงินฝากออมทรัพย์วันแม่" ให้ดอกเบี้ยสุดคุ้ม

"ธอส." หรือ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ต้อนรับเทศกาล "วันแม่" ปี 2565 ชวนลูกค้า ออมเงิน รับผลตอบแทนสูง และดูแลเงินฝากของประชาชนรายย่อย เปิดตัวผลิตภัณฑ์เงินฝากใหม่ "เงินฝากออมทรัพย์วันแม่" ให้อัตรา ดอกเบี้ย สูงถึง 2.00% ต่อปี ตั้งแต่วันที่เปิดบัญชีถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 บุคคลธรรมดาได้รับการยกเว้นภาษี เพียงเปิดบัญชีเงินฝากขั้นต่ำ 10,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2565 ฝากได้ 1 รายต่อ 1 บัญชี ด่วนวงเงินจำกัด กรอบวงเงินผลิตภัณฑ์รวมไม่เกิน 50,000 ล้านบาท 

 

โดย ฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือ "ธอส." เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการสนับสนุนการ ออมเงิน ของประชาชนต้อนรับ "วันแม่" หรือ เทศกาล "วันแม่แห่งชาติ" ปี 2565 พร้อมสร้างทางเลือกให้กับผู้ที่ต้องการเก็บ ออมเงิน กับผลิตภัณฑ์เงินฝากที่ให้ผลตอบแทนดี และดูแลเงินฝากของประชาชนรายย่อย ภายหลังจากคณะกรรมการนโยบายการเงิน(กนง.) มีมติปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยนโยบาย 0.25% ต่อปีเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2565

 

ซึ่ง "ธอส."  ในฐานะสถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐ จึงได้จัดทำผลิตภัณฑ์ใหม่ "เงินฝากออมทรัพย์วันแม่" ให้อัตรา ดอกเบี้ย สูงถึง 2.00% ต่อปี ตั้งแต่วันที่เปิดบัญชีถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 โดยไม่มีการถอนเงินฝาก  มีเงื่อนไขสำหรับการเริ่ม "เงินฝากออมทรัพย์วันแม่"  ดังนี้  

 

> บุคคลธรรมดาได้รับการยกเว้นภาษี ( คิดเป็น ดอกเบี้ย เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ย เงินฝากประจำที่ 2.35% ต่อปี )

> เพียงเปิดบัญชีเงินฝากขั้นต่ำ 10,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2565

> ฝากได้ 1 รายต่อ 1 บัญชี

> วงเงินจำกัด กรอบวงเงินผลิตภัณฑ์รวมไม่เกิน 50,000 ล้านบาท 

 

 

ทั้งนี้ "ธอส." จะนำเงินฝากที่ได้รับไปจัดทำเป็นผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้านอัตรา ดอกเบี้ย ต่ำเพื่อสร้างโอกาสในการทำให้คนไทยมีบ้านตามนโยบายของรัฐบาลได้ง่ายขึ้นต่อไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ "ธอส." ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ ที่ G H Bank Call Center โทร 0-2645-9000 หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และติดตามข้อมูลข่าวสารของธนาคารได้ที่เว็บไซต์ธนาคารอาคารสงเคราะห์ www.ghbank.co.th

ของขวัญวันแม่ "ธอส." เปิดตัว "เงินฝากออมทรัพย์วันแม่" ดอกเบี้ย คุ้มแน่

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่ (https://awards.komchadluek.net/#)

CREDIT PHOTO : ธนาคารอาคารสงเคราะห์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ