เด่นโซเชียล

"หนุ่ม" ประกาศ รับซื้อ ธนบัตร ให้ราคาดี โดยเฉพาะ แบงค์ นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รีบดูทันที "หนุ่ม" ประกาศรับซื้อ "ธนบัตร" ให้ราคาดี สูงสุดถึง 3 พันบาท กลายเป็น ไวรัล ผู้คนแห่แชร์ บน โลกออนไลน์

กลายเป็น ไวรัล กระแสที่กำลังพูดถึงอยู่ในขณะนี้ เมื่อ เพจ เฟซบุ๊ค "ซื้อขายเหรียญและธนบัตร ของสะสม By Gig" ได้โพสต์ข้อความของชายหนุ่มรายหนึ่ง ที่เรียกให้คนรีบดู ธนบัตร ของตัวเองโดยด่วน หากมี ธนบัตร ใบละ 20 บาท ซึ่งมีลักษณะเหมือนกับเจ้าของเพจได้โพสต์สามารถนำมาแลกเป็นเงินได้ สูงสุดถึง 3,000 บาท 

โดย  "หนุ่ม" เจ้าของเพจ เฟซบุ๊ค "ซื้อขายเหรียญและธนบัตร ของสะสม By Gig" ระบุข้อความไว้ว่า  

"  #ปรับราคาแบงค์20ใหม่ รับซื้อ สูงสุดใบละ3,000บาท

จากที่เคยลงไปเดือนกว่าก็ยังไม่มีคนหามาขายได้ ถือว่าหายากพอสมควรสำหรับ ธนบัตร 20รุ่นใหม่ (พลาสติก) #แบบที่ไม่มีเส้น ตามรูปด้านล่าง แต่ผมยังคงหาอยู่นะครับก่อนใช้ลองสังเกตดู ถ้าตรงตามรูปผมรับซื้อ 1,000-3,000บาท (ราคาตามสภาพ) 

 

#เงินแสน#เงินล้านอาจจะอยู่ในบ้านพี่ ๆ เช็คดูด่วนเลยครับ ราคาสูงผมไปซื้อถึงบ้าน รับซื้อ ตลอดนะครับ #จะเหรียญหรือ ธนบัตร #ของเก่า #ของสะสม #ให้ราคาสูง  มีบริการให้คำปรึกษา  ประเมินราคาฟรี  บริการรับซื้อถึงที่  *ท่านที่มีเหรียญ ธนบัตร ตรงตามที่ประกาศรับซื้อ*  - ถ่ายรูปเหรียญ หน้า-หลัง ให้ชัดเจนก่อนส่งมา #จะบอกราคาได้ทันที

"หนุ่ม" ประกาศ รับซื้อ ธนบัตร ให้ราคาดี โดยเฉพาะ แบงค์ นี้

อย่างไรก็ตาม หลังจากโพสต์ดังกล่าว ถูกเผยแพร่ออกไปใน โลกออนไลน์ ซึ่งทำให้ มีการพูดถึงกันอย่างมาก รวมถึงได้มีการแชร์ไปกว่า 500 แชร์ แล้วในขณะนี้ 

"หนุ่ม" ประกาศ รับซื้อ ธนบัตร ให้ราคาดี โดยเฉพาะ แบงค์ นี้

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่ (https://awards.komchadluek.net/#)

ที่มา : ซื้อขายเหรียญและธนบัตร ของสะสม By Gig 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ