เด่นโซเชียล

เปิดคลิป นาที "หนุ่มคลั่ง" ไล่ทุบ รถเมล์ ย่าน เจริญกรุง ชาวบ้าน ผวา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดนาที "หนุ่มคลั่ง" ไล่ทุบรถเมล์ประจำทาง จนได้รับความเสียหายอย่างหนัก ย่าน เจริญกรุง ชาวบ้านแตกตื่น ผวา คนคลั่งเมายา

ผู้ใช้ เฟซบุ๊ค ชื่อ "Mew'Ss Noppagao" ได้มีการโพสต์ภาพคลิปเล่าเหตุการณ์ "หนุ่มคลั่ง" คนหนึ่งได้ไล่ทุบ รถเมล์ ประจำทาง สาย75 ปรับอากาศ หมายเลขทะเบียน 15-3307 กรุงเทพมหานคร เลขข้างรถ 75-2 วิ่งจาก วัดพุทธ มุ่งหน้าหัวลำโพง จนได้รับความเสียหาย อย่างหนัก 

โดย ทั้งนี้ ผู้ใช้ เฟซบุ๊ค รายดังกล่าว พร้อมกับระบุข้อความว่า  " ตกใจมากตอนแรกคิดว่าทะเลาะกันธรรมดา สักพักเริ่มเอาขยะจากข้างทางมาปาใส่กระจกฝั่งคนขับ ย้ำแล้วย้ำอีกจนกระจกแตก หลังจากนั้นก็เอาเหล็กยาว ๆ จากไหนไม่รู้ มาทิ่มเข้ากระจก ข้าง ๆ ข้างหน้า ข้างหลัง และคนแถวนี้บอกมาว่าคนนี้ เมายา  ขาดยา เลยคลั่งมาก อยู่ดี ๆ ก็ไปคลั่งทำลาย รถเมล์ คันนี้เลย ก่อเหตุแบบนี้บ่อยครั้งแล้ว ไม่รู้ว่าตอนนี้โดนจับได้รึยัง (08.08.65) #โรบินสันบางรัก " ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงบ่ายวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา

เปิดคลิป นาที "หนุ่มคลั่ง" ไล่ทุบ รถเมล์ ย่าน เจริญกรุง ชาวบ้าน ผวา

ขณะที่ น.ส. นพเก้า จิรูปถัมภ์ อายุ 26 ปี ผู้โพสต์ข้อความลงบนสื่อ โลกออนไลน์ ได้เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ ชายคนดังกล่าวอยู่ดี ๆ ก็ไปหยิบสิ่งของริมถนนไล่ปาเข้าใส่ รถเมล์ สาย75 ก่อนจะใช้แท่งเหล็กพุ่งเข้าใส่ รถเมล์ จนกระจกแตกตามที่ปรากฎในคลิป ซึ่งช่วงเวลาที่เกิดเหตุนั้นเป็นช่วงเวลาที่โรงเรียนบริเวณนั้นกำลังเลิกเรียน ทำให้เด็กนักเรียนและประชาชนแถวนี้ตกใจ พากันวิ่งหนีชายดังกล่าว  

 

ขณะที่กระเป๋ารถเมล์ คันดังกล่าว ได้เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุ รถเมล์ กำลังจอดช่วงบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ทางด้านคนขับได้บอกว่า มีรถชนท้าย ซึ่งพบว่าเป็นรถจักรยานที่มีชายคนกล่าวขี่อยู่ จากนั้นเขาก็แสดงอาการคลุ้มคลั่ง โวยวายและหาสิ่งของมาขว้างปารถ และตะโกนด่าหยาบคาย ทำให้กระจกแตก

 

 " ตอนเกิดเหตุมีผู้โดยสารในรถ 7 คน ไม่กล้าที่จะเปิดประตูรถเมล์ เพราะกลัวว่าผู้โดยสารจะถูกทำร้ายไปด้วย หลังก่อเหตุแล้วชายคนดังกล่าวได้หลบหนีไป จึงเปิดประตูให้ผู้โดยสารลง ด้านคนขับเองก็ตกใจ ว่าอยู่ดีๆทำไมถึงทำแบบนี้ ด้านข้างรถด้านขวาได้รับความเสียหายกระจกหลังแตก จึงไปแจ้งความที่สน.ยานนาวา พร้อมกับแจ้งกับทางเจ้าของอู่ให้รับทราบแล้ว เรื่องที่เกิดขึ้นอยากฝากถึงคนทำและญาติ ให้ออกมารับผิดชอบในสิ่งที่ทำไปด้วย " 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่ (https://awards.komchadluek.net/#)

ที่มา : Mew'Ss Noppagao 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ