เด่นโซเชียล

แชร์สนั่น "ญี่ปุ่น" พบ ชายปริศนา ทะลุมิติ ชาวเน็ต ทึ่ง ทำแบบนี้ได้ยังไง (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชร์สนั่น "ญี่ปุ่น" พบ ชายปริศนา ทะลุมิติ ทำ ทวิตเตอร์ ร้อนแรง ชาวเน็ต ทึ่ง วาร์ป มาได้ยังไง งานนี้สงสัยใช้ประตู โดราเอม่อน แน่เลย

คนเราใฝ่ฝันว่าจะ ทะลุมิติ ไปไหนก็ได้ เพราะคงไม่ต้องเดินให้เมื่อย หรือเสีย ค่าน้ำมัน รถในการเดินทางทุกวัน แถมยังประหยัดเวลา ปัญหาคือสามารถทำได้ได้จริงหรือ? หลายคนเชื่อว่าเป็นไปไม่ได้ แต่จากคลิปนี้จะเห็นว่า ชายปริศนา คนหนึ่งในประเทศ "ญี่ปุ่น" อยู่ ๆ ก็วาร์ปมาจากไหนไม่รู้ และเดินไปตามทางเหมือนคนอื่น ๆ ทำ ทวิตเตอร์ ร้อนแรงชาวเน็ตทึ่งกันเป็นแถบ ๆ

วันที่ 9 ส.ค. 65 เพจเฟซบุ๊ก ครบเครื่องเรื่องญี่ปุ่น ได้โพสต์คลิป ชายปริศนา คนหนึ่งในประเทศ "ญี่ปุ่น" ที่อยู่ ๆ ก็วาร์ปมาจากไหนไม่รู้ และเดินไปตามทางเหมือนคนอื่น ๆ โดยทางเพจได้นำคลิปมาจาก ทวิตเตอร์ @paranormal_2ch ที่กำลังเป็นกระแสร้อนแรงในประเทศญี่ปุ่น

 

 

ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก

 

 

ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก

 

 

 

 

เมื่อคลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่สู่โลกโซเชียล ก็กลายเป็นคลิปไวรัลที่มีชาวเน็ตให้ความสนใจ ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเห็นกันมากมาย เช่น ชาย "ญี่ปุ่น" คนนี้อาจจะมาด้วยประตู โดราเอม่อน หรือ บางคนก็คิดว่าเป็นเรื่องไม่จริงน่าจะเกิดจากการตัดต่อมากกว่า

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : ครบเครื่องเรื่องญี่ปุ่น

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline