เด่นโซเชียล

เมื่อต้องส่ง การบ้าน เรียงความ "วันแม่" หนุ่มน้อย มี คำถาม คาใจ แบบนี้ แม่ ว่าไง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครู สั่ง การบ้าน เขียน เรียงความ "วันแม่" หนุ่มน้อย คนนี้ เขียนออกมาไม่ธรรมดา พร้อม คำถาม คาใจ ที่ต้องการคำตอบ งานนี้ คุณแม่ จะตอบยังไงกันนะ

เนื่องในโอกาส "วันแม่" วันแม่แห่งชาติ 2565 ที่กำลังจะมาถึง พอช่วงก่อนถึง "วันแม่" ทีไร ครูก็จะมอบหมายการบ้าน ให้กลับไปนั่งเขียนเรียงความ "วันแม่" ทุกที โดยมักจะให้เด็ก ๆ เขียนความในใจถึงคุณแม่ที่เรารัก เหมือนอย่างหนุ่มน้อยคนนี้ ที่เขียนข้อความถึงคุณแม่ พร้อมคำถามสุดน่ารัก แต่งานนี้คุณแม่จะตอบยังไงดีนะ

วันที่ 7 ส.ค. 65  เพจเฟซบุ๊ก กองทัพ ยายี เป็นเพจของคุณแม่ที่เล่าเรื่องราวของลูกชายและแมวตัวน้อย โดยเพจได้โพสต์เนื้อหาระบุว่า

 

เมื่อต้องส่งการบ้าน เรียงความ "วันแม่" พรุ่งนี้ ขอวอนครูประจำชั้น ป.2/3 ได้โปรดเข้าใจลูกแม่ด้วยนะครับ ลูกคุณแม่เป็นคนขี้สงสัยครับ ปัญหาน่าจะอยู่ที่แม่แล้วแม่จะตอบยังไงดี

 

ภาพจากเพจ กองทัพ ยายี

 

 

ภาพจากเพจ กองทัพ ยายี

 

หลังจากโพสต์ เรียงความ "วันแม่" ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างมาก มีคนกดไลค์เกือบ 5 หมื่นไลค์ และมียอดแชร์ถึงเกือบ 4 พันแชร์ ชาวเน็ตมาแสดงความคิดเห็นว่า น้องน่ารัก น่าเอ็นดูความใสซื่อ คงค้างคาใจมานาน ทำไมพี่น้องเราไม่เหมือนเราเลยนะ มีทั้งขน มีทั้งลาย ไหนจะหางอีก  

 

 

ภาพจากเพจ กองพัพ ยายี

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : กองทัพ ยายี

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote    https://www.komchadluek.net/entertainment/524524
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ