เด่นโซเชียล

"คนละครึ่งเฟส 5" 19 ส.ค.65 ยืนยันตัวตนวันแรก 800 บาท ทำอย่างไร รายเก่า รายใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลงทะเบียน "คนละครึ่งเฟส 5" 19 ส.ค. นี้ เปิดยืนยันตัวตนทั้งรายเก่า-รายใหม่ต้องทำอย่างไรบ้าง สรุปรายละเอียดมาให้ก่อนพลาดสิทธิ พร้อมคลิกลงทะเบียนที่นี่

อัปเดตโครงการ "คนละครึ่งเฟส 5" โดยรัฐจะจ่ายเงินผ่านแอปฯ กระเป๋าตัง ให้ประชาชนที่สามารถลงทะเบียนยืนยันตัวตนสำเร็จในจำนวน 800 บาท/คน เพื่อสนับสนุนเงินค่าอาหาร เครื่องดื่ม สินค้าทั่วไป และบริการนวดสปา ทำผม ทำเล็บ และบริการขนส่งสาธารณะจากภาครัฐในอัตราร้อยละ 50 ไม่เกิน 150 บาทต่อคนต่อวัน โดยจะเริ่มใช้จ่าย "คนละครึ่งเฟส 5" ได้ตั้งแต่ 1 กันยายน-31 ตุลาคม 2565  โดยผู้ใช้งานรายเก่า และรายใหม่จะต้องดำเนินการ ลงทะเบียน "คนละครึ่งเฟส 5" และกดยืนยันสิทธิ ก่อนจะเริ่มใช้จ่ายตามสิทธิ คนละครึ่ง ให้เรียบร้อยก่อนจึงจะสามารถเริ่มสแกนจ่ายผ่าน เป๋าตัง กับร้านค้าที่ร่วมรายการได้ 
 

สำหรับการ ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 5 จะเปิดให้ประชาชนทั้งรายเก่า และรายใหม่ ดำเนินการลงทะเบียนผ่านเว็ปไซต์ www.คนละครึ่ง.com (คลิกที่นี่) ได้ตั้งแต่ 19 สิงหาคม 2565  เป็นต้นไป โดยมีวิธีการ ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 5 ดังนี้ 


วิธีลงทะเบียน "คนละครึ่งเฟส 5" รายเก่า ทำดังนี้ 
-ลงทะเบียนกดรับสิทธิตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม -14 กันยายน 2565ผ่าน แอปฯ เป๋าตัง เวลา 22.59 น. หากพ้นกำหนดจะถูกตัดสิทธิ
-สแกนซื้อสินค้า ได้วันแรกในวันที่ 1 กันยายน 2565 หากลงทะเบียนแล้วจะต้องใช้จ่ายก่อน 14 กันยายน 2565 

 

วิธีลงทะเบียน "คนละครึ่งเฟส 5"  รายใหม่ หรือ ผู้ที่ยังไม่เคยลงทะเบียนใช้สิทธิโครงการรัฐผ่านแอปฯ เป๋าตัง 

-ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ "คนละครึ่งเฟส 5" ผ่านแอปฯ เป๋าตัง หรือผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com (คลิกที่นี่) ตั้งแต่วันที่ 19 ส.ค. 2565 โดยจะต้องยืนยันสิทธิก่อนวันที่ 1 ก.ย. 2565 และต้องใช้สิทธิผ่าน ภายในวันที่ 14 ก.ย. 2565 เวลา 22.59 น.หากพ้นกำหนดเวลาดังกล่าวจะถูกตัดสิทธิ

-ลงทะเบียนและยืนยันตัวตนสำเร็จ โดยจะได้รับข้อความผ่านแอปฯ เป๋าตัง และ SMS ตามเบอร์ที่ลงทะเบียนเอาไว้ แล้วจะต้องเริ่มใช้สิทธิ "คนละครึ่งเฟส 5" ครั้งแรกตั้งแต่ 1 ก.ย. 2565 เป็นต้นไป และผ่านแอปฯ เป๋าตัง  ภายใน 14 วัน หากพ้นกำหนดเวลาดังกล่าวจะถูกตัดสิทธิ 

 

สำหรับขั้นตอนการกดรับสิทธิ "คนละครึ่งเฟส 5" ทำดังนี้

-เปิดแอปฯ "เป๋าตัง" 
-กดแถบ ครงการคนละครึ่ง ที่ปรากฏในหน้า g-Wallet ของแอปพลิเคชันเป๋าตัง 
-ระบบจะแสดงหน้าต่างเงื่อนไขการเข้าร่วมคนละครึ่งเฟส 5 ขอให้อ่านเงื่อนไขการเข้าร่วมโครงการฯ -ก่อน เมื่ออ่านเสร็จแล้ว
-กดปุ่ม "ยอมรับเงื่อนไขและการใช้สิทธิ" 

อ่านข่าว คนละครึ่งเฟส 5 เพิ่มเติม 

 

 

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่ (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ