เด่นโซเชียล

5 ราศี "เจ๊นุ๊กบารมีมหาเฮง" ระวังคนใกล้ตัว แต่สิ่งดีกำลังจะบังเกิดกับชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจ๊นุ๊กบารมีมหาเฮง" เตือน 5 ราศีทำคุณคนไม่ขึ้น ความใจดีจะสร้างบาดแผลให้ตัวเอง ระวังคนใกล้ตัวให้ดี แต่ไม่มืดมนทั้งหมดจากนี้เริ่มเห็นแสงสว่าง คนมีบุญจะเข้ามาหนุน สิ่งดีจะบังเกิดกับชีวิต

ดูลัคนาราศีกับ "เจ๊นุ๊กบารมีมหาเฮง" กันต่อ หลังจากที่ช่วงนี้อาจจะเว้นระยะในการให้แนวทางเลขเด็ดไปสักพัก และหันมาเตือนแฟนคลับให้ใช้ชีวิตกันอย่างระมัดระวัง โดยล่าสุด "เจ๊นุ๊กบารมีมหาเฮง" ได้ออกมาบอกผ่านเฟซบุ๊ก เจ๊นุ๊ก บารมีมหาเฮง 999 ถึงลัคนาราศีที่ช่วงนี้อาจจะต้องระวังคนใกล้ตัวเองให้มากขึ้นกว่าเดิม เพราะอาจจะเจ็บตัว เจ็บใจ เพราะความใจดีของตัวเอง 

โดย "เจ๊นุ๊กบารมีมหาเฮง" ได้โพสต์ภาพ 5 ราศี ที่ต้องระวังตัวไว้ในระยะนี้ คือ ราศีเมษ ราศีกรกฎ ราสีเมถุน ราศีสิงห์ ราศีพิจิก  เป็น 5 ราศี ที่ทำคุณคนไม่ขึ้นผ่านบททดสอบที่หนักหน่วงมาหลายครั้ง โดยเฉพาะเรื่องใจคน ศัตรูที่ร้ายกาจที่สุดมักมาในรูปแบบของคนใกล้ตัวที่รักที่สุด  เพราะความใจดีจึงสร้างบาดแผลให้กับตัวเอง แต่ไม่เป็นไร เพราะอดีตที่เคยผิดพลาดถือป็นบทเรียน อย่างน้อยก็ได้เรียนรู้ถึงใจคน จากนี้ดวงจะหลุดพ้นจากเคราะห์กรรม คนที่คิดไม่ดีจะแพ้ภัยตัวเอง หมดเวรหมดกรรมจากร้าย ๆ คนมีบุญจะเข้ามาส่งเสริมเชิดชู นำพาให้พบกับแสงสว่างนับจากนี้สิ่งดี ๆ จะบังเกิดขึ้นกับชีวิต 


5 ราศี

หลังจากที่ "เจ๊นุ๊กบารมีมหาเฮง" ได้โพสต์ ลัคนา 5 ราศี ที่ต้องระวังคนใกล้ตัว อย่าใจดี หรือไว้ใจคนมากเกินไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์และแชร์ โพสต์ไปจำนวนมาก นอกจากนี้หลายคนยังคงรอคอยแนวทางเลขเด็ดจากเจ๊นุ๊กอยู่เหมือนเดิม เผื่อจะได้ลองเอาไปเสี่ยงโลคให้ปังบ้าง  เพราะงวดที่แล้วต้องบอกเลยว่าแนวทางเลขเด็ดได้เข้าเป้าเต็ม ๆ ทำเอาแฟน ๆ  ได้ยิ้มออกรับต้นเดือนกันเลยทีเดียว 

เจ๊นุ๊กบารมีมหาเฮง

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote    https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline