เด่นโซเชียล

รู้จัก "โคตะ มิอุระ" นักชก ดาวรุ่ง ฉายา คิงจูเนียร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดวาร์ป  "โคตะ มิอุระ" นักมวยดาวรุ่ง ชาวญี่ปุ่น เจ้าของฉายา คิงจูเนียร์ ซึ่งเตรียม ดวลกำปั่นกับ "บัวขาว บัญชาเมฆ" ช่วงเดือนสิงหาคม นี้

ทำความรู้จัก "โคตะ มิอุระ" นักชกดาวรุ่ง จาก แดนซามูไร ประเทศญี่ปุ่น ที่กำลังเป็นที่สนใจในวงการหมัดมวย โดย มิอุระ มีโปรแกรมทำศึกหนัก เมื่อจะต้องมาเจอกับ นักมวยขวัญใจชาวไทย "บัวขาวบัวขาว บัญชาเมฆ ในรายการ ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ (RWS) ที่จะขึ้นชกกันในคืนวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคมนี้

 

 

 

 

 

 

"คมชัดลึก" พาไปรู้จัก  "โคตะ มิอุระ" นักมวย ฉายา "คิงจูเนียร์"  หรือ King Jr.   ซึ่ง มิอุระ เกิดวันที่ 28 พฤษภาคม 2002 ปัจจุบันอายุ 20 ปี ส่วนสูง 175 เซนติเมตร เกิดที่เมืองโกเบ จังหวัด เฮียวโงะ  ประเทศญี่ปุ่น 

รู้จัก  "โคตะ มิอุระ" นักชก ดาวรุ่ง ฉายา คิงจูเนียร์

 

โดย นอกจากจะเป็นนักชกที่ฉายแววเด่นอยู่ในขณะนี้ แต่เป็นที่ทราบกันดีในวงการ ว่าเขาเป็น ลูกชายแท้ ของนักกีฬาชื่อดัง คือ "คิงคาซู" คาซูโยชิ มิอุระ ตำนานกองหน้าทีมชาติญี่ปุ่น 

 

รวมถึง ปัจจุบัน  "คิง คาซู" ในวัย 54 ปี ปัจจุบันยังไม่ได้แขวนสตั๊ด โดยมีสัญญาอยู่กับ โยโกฮาม่า เอฟซี ที่เพิ่งตกชั้นไปในเจลีก 2 และเจ้าตัวเพิ่งจะถูก ซูซูกะ พอยท์ เก็ตเตอร์ส ทีมในลีกล่าง ยืมตัวไปใช้งาน อยู่ในขณะนี้  ส่วนทางด้าน แม่ของเขา คือ  ริซาโกะ มิอุระ นักแสดง-นางแบบ สาวมากความสามารถ และเขายังมีพี่ชายอีกหนึ่งคนคือ เรียวตะ มิอุระ ที่เป็นนักแสดงอีกด้วย

 

โดย "โคตะ มิอุระ" ได้รับการปลุกปั้นตามรอย พ่อ ของเขาจากการเป็นนักกีฬาระดับประเทศ มาตั้งแต่เด็ก ๆ ทั้งจากการเริ่มเล่นกีฬาฟุตบอลอยู่บ้าง แต่ดูเหมือนว่าเขาชื่นชอบในกีฬามวยมากกว่า โดยคุณพ่อของเขาชอบดูมวยตั้งแต่เขาจำความได้ และนั่นก็ทำให้เขาซึมซับสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้มาโดยตลอด  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ทั้งนี้ พอถึงชั้นมัธยมศึกษา "มิอุระ" ตัดสินใจร่ำเรียนวิชาศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวอย่างจริงจัง จนเมื่อเรียนจบก็ได้เข้าไปอยู่ภายใต้สังกัด Brave และฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ จนเชี่ยวชาญ และได้โอกาสขึ้นชกเปิดตัวในวันที่ 31 ธันวาคม 2021  ก่อนที่ในไฟต์แรกนั้น เจ้าตัวจะสามารถเอาชนะน็อค ยูชิ นักชกสัญชาติเดียวกัน ในรายการ  MMA ในศึก RIZIN.33  ก่อนที่จะมีคิวถัดไปพบกับ เฟลิเป้ มาโซนี่ นักสู้ชาวบราซิล ในช่วงปลายเดือนนี้ 

รู้จัก  "โคตะ มิอุระ" นักชก ดาวรุ่ง ฉายา คิงจูเนียร์

 

อย่างไรก็ตาม สามารถติดตาม "โคตะ มิอุระ"  ผ่านช่องทางอินสตาแกรม  kota_miura_official

โดย  "โคตะ มิอุระ"  มีโปรแกรมขึ้นชกที่ประเทศไทย ในรายการ ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ (RWS)  พบกับ "บัวขาว บัญชาเมฆ" ในคืนวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ ซึ่งจากข้อมูลที่หลุดออกมา แฟน ๆ สามารถติดตามการถ่ายทอดสดได้ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 เวลา 21.15 น. เป็นต้นไป 

รู้จัก  "โคตะ มิอุระ" นักชก ดาวรุ่ง ฉายา คิงจูเนียร์

รู้จัก  "โคตะ มิอุระ" นักชก ดาวรุ่ง ฉายา คิงจูเนียร์

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565
1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน
(https://awards.komchadluek.net/#)

CREDIT PHOTO : kota_miura_official

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ