เด่นโซเชียล

ยินดีวัน "รับปริญญา" กันแบบสับ ๆ กับข้อความ ป้ายไวนิล ที่ทำสะดุ้งทั้งอำเภอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แสดงความยินดีวัน "รับปริญญา" ทั้งทีก็ต้องจัดใหญ่ จัดเต็ม ขนมาทั้งคณะเชิดสิงโต แต่ทำสะดุดตรงข้อความบน ป้ายไวนิล อ่านแล้วมีสะดุ้งทั้งอำเภอ

สีสันวัน "รับปริญญา" ยังคงมีออกมาให้เห็นเรื่อย ๆ สำหรับช่วงนี้ แต่ที่เรียกเสียงฮือฮาให้โลกโซเชียล ก็คงจะเป็นพิธี "รับปริญญา" ของ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย ที่บอกเลยว่าเล่นกันเบอร์ใหญ่มาก ๆ ทั้งเพื่อน ๆ บัณฑิต และบัณฑิตเอง  โดนผู้ใช้เฟซบุ๊ก บัญชีชื่อ  Nut Weeradecha ได้โพสต์ภาพแสดงความยินดีกับเพื่อน พร้อมแคชัน ว่า  เล็กๆไม่ได้ สำหรับน้องต้องอลังการ Congratulations yoyo

โดยในการ "รับปริญญา" ของ บัณฑิต คนดังกล่าวนั้น ก็เต็มไปด้วยเพื่อน ๆ พี่น้องที่มาร่วมแสดงความยินดี แต่ที่ ข้อความบนไวนิลได้ระบุไว้ว่า "จบสักทีดีเหมือนกัน ค่าเทอม 15,000 ขอผัว 50,000 เรียนมา 4 ปี มีแค่พี่น้อง เช็คอินร้านเหล้าบ่อยกว่าเข้าเรียน เกือบนิยมอันดับ 1 โยโย่ ตัวแทนหมู่บ้าน"  นอกจากนี้เพื่อน ๆ  มีการแต่งกายด้วยชุดแป๊ะยิ้ม และมีการเชิดสิงโต อย่างสนุกสนานสำหรับงานรับปริญญาในครั้งนี้ ที่เห็นแล้วก็ต้องอมยิ้มไปตามๆกัน

รับปริญญา
 

หลังภาพบรรยากาศ "รับปริญญา" ของ บัณฑิต ใหม่ถูกแชร์ออกไปก็พบว่ามีชาวเน็ตให้ความสนใจจำนวนมาก โดยเฉพาะ ป้ายไวนิล ที่ทำมาแบบใหญ่ ๆ พร้อมกับเขียนข้อความแสดงความยืนที่ดี่ไม่เหมือนใคร เล่นเอาชาวเน็ตเข้ามาแซวกันอย่างล้นหลาม นอกจากชื่นชมความน่ารักของเพื่อน ๆ แล้วยังชื่นคมความครีเอทในการทำ ป้ายไวนิล อวยพรกันอีกด้วย

ยินดีวัน "รับปริญญา" กันแบบสับ ๆ กับข้อความ ป้ายไวนิล ที่ทำสะดุ้งทั้งอำเภอ ยินดีวัน "รับปริญญา" กันแบบสับ ๆ กับข้อความ ป้ายไวนิล ที่ทำสะดุ้งทั้งอำเภอ

ขอบคุณภาพและข้อมูล :  Nut Weeradecha  

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ