เด่นโซเชียล

หนุ่ม รีวิว "บุฟเฟ่ต์" ร้านดัง สั่งอาหารแต่ได้ไม่ตรงปก ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มขอ รีวิว "บุฟเฟ่ต์" ปิ้งย่างร้านดัง สั่ง สามชั้น - สันคอ แต่สิ่งที่ได้กลับไม่เป็นอย่างที่สั่ง ชาวโซเชียลแห่คอมเมนต์กันสนั่น พบเคยเจอแบบเดียวกัน

คำว่า "บุฟเฟ่ต์" หลายคนมักจะชื่นชอบคำนี้ ความหมายของมันคือ ความคุ้มค่าในราคาย่อมเยาว์ ไม่ว่าจะเป็นร้านเล็กๆ หรือร้านดัง ซึ่งล่าสุดได้มีประเด็นร้อนขึ้นมาบนโลกโซเชียล เมื่อมีหนุ่มขอรีวิวเอง ไปนั่งกินปิ้งย่างร้านดัง แต่เมื่อสั่งของมาต้อง งง เมื่อของที่ได้มากลับ ไม่ตรงปก ซะงั้น กลายเป็นข้อถกเถียง และวิพากษ์วิจารณ์ในโลก โซเชียล อย่างมาก

 

โดยหนุ่มรายนี้ ได้โพสต์ข้อความใน กลุ่มคนรักบุฟเฟ่ต์ (Buffet Lovers) รีวิว กินร้านปิ้งย่างดังร้านหนึ่ง ซึ่งได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพว่า "สามชั้น กับ สันคอ ...." โดยจากภาพจะเห็นว่า หมูสามชั้น ที่ได้ จะมีแต่ส่วนของ มันหมู เนื้อติดนิดเดียว ซึ่งลักษณะที่ได้ เหมือนกับมันหมูล้วนที่ใช้วางบนเตาปิ้งย่าง 

 

ส่วนอีกภาพจะเป็น หนุ่มรายนี้บอกว่าสั่ง สันคอหมู แต่สิ่งที่ได้กลับเป็นในส่วนของ สันนอก ซึ่งโดยรวมของที่ได้มานั้น แทบจะไม่ตรงกับสิ่งที่สั่งไปเลย 

สั่งสามชั้น แต่ได้ มันหมู

สั่งสันคอ แต่ได้ สันนอก

 

ซึ่งเมื่อโพสต์นี้ได้เผยแพร่ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเม้นต์ วิพากษ์วิจารณ์กันชุดใหญ่ โดยส่วนใหญ่บอกว่า เคยกินที่สาขาอื่นก็เจอแบบนี้ 

 

"ของคนละเกรดจริงๆ ค่ะ แถมพนักงานไม่เช็คก่อนออกมาเสิร์ฟ ถาดแรกที่เจอก็แจ๊คพอตกันเลยทีเดียว สามชั้นถาดแรกได้เหมือนเจ้าของโพสเป๊ะ"

ชาวเน็ตคอมเม้นต์

"หลังๆ มาคุณภาพไม่ได้เลยคับเจ้านี้" "ไม่ตรงปก" "ขอใหม่ได้นะ เราเจอแบบนี้เราขอเปลี่ยนเลย" "3 ชั้นจริงๆ มันเยอะ มันเยอะมาก มันเยอะที่สุด"

 

"โห เราไม่ได้ไปกินนานมากแล้วตั้งแต่ที่เขาสไลด์เนื้อบางเฉียบจนแทบจะเป็นซีทรู เมื่อก่อนเราชอบกินหมูสามชั้นนะ เดี๋ยวนี้หมูสามชั้นของเขาแย่ขนาดนี้เลยเหรอ"

โ๙เชียลคอมเม้นต์

คอมเม้นต์

 

ที่มา : กลุ่มคนรักบุฟเฟ่ต์ (Buffet Lovers)

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ