เด่นโซเชียล

สุดช้ำ สาวซื้อ 'องุ่น' แกะล้าง มีรา-เน่าครึ่งพวง ขอร้านเครมเจอขู่ฟ้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดช้ำ สาวซื้อ 'องุ่น' 2 พวง ด้านนอกสวย พอแกะล้าง มีรา-เน่าไปครึ่งพวง ขอเครมเจอแม่ค้าขู่ฟ้อง ไม่ได้กินแถมโดนแจ้งความอีก

เป็นอุทาหรณ์ให้หลายๆ คน เวลาไปซื้อผลไม้ต้องเลือกดีๆ ไม่อย่างนั้นอาจจะได้ผลไม้ที่ช้ำหรือเน่าได้ สาวรายหนึ่งออกมาแชร์เรื่องราวว่าตนเองไปซื้อ "องุ่น" จากร้านผลไม้พรีเมี่ยมแห่งหนึ่ง ราคากิโลกรัมละ 120 บาท ซื้อมา 2 พวง แต่รสชาติกลับไม่เหมือนกัน ตรวจสอบแล้วเป็นคนละสายพันธุ์ เช็กดูด้านนอก "องุ่น" ดูสวยสด

 

 

 

 

 

 

พอแกะออกมาล้าง ข้างในกลับมีราขึ้นเน่าไปครึ่งพวง ถึงกับไม่กล้าให้ลูกกินกลัวอันตราย หลังจากนั้นชาวเน็ตก็แนะนำให้เธอทักไปขอเครมกลับทางร้าน ซึ่งได้มาอัพเดตเพิ่มเติมว่าทางร้านยอมให้เครม แต่จะแจ้งความเธอที่เอาเรื่อง "องุ่น" ไปโพสต์ในเฟซบุ๊ก

 

ผลไม้

 

สาวซื้อ "องุ่น" ขึ้นราได้โพสต์รอบสองว่า "สอบถามคะ ตอนแรกเป็นลูกค้าผลไม้ ตอนนี้เป็น ผู้ประสบภัย ลงไปไม่ได้ มีเจตนาอะไร ไม่มีแม้แต่ชื้อร้าน พิกัดตลาด จังหวัดหรือประเทศ แค่เสียใจ สรุปร้านทักมาให้ลบโพสต์ เราก็บอกว่าเราไม่ได้โพสต์อะไรถึงเขาเลย เขาบอกแคปไว้หมดแล้วจะไปแจ้ง พรบ. คอม เอ้า ประสบภัยซ้ำซ้อน องุ่นไม่ได้กิน โดนแจ้งความอีก" 

 

องุ่น

 

หลังจากเรื่อง "องุ่น" ดังกล่าวถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ ทัวร์ก็ไปลงที่แม่ค้าทันที ผู้คนต่างเข้ามาคอมเมนต์ถาม จะฟ้องใครฟ้องเรื่องอะไร ตอนแรกไม่มีใครรู้ว่าเป็นร้านไหน จู่ๆ ออกมาแสดงตัวสะงั้น พร้อมแนะนำเจ้าของโพสต์ไม่ต้องสนใจ ฟ้องไปศาลก็โดนปัดตกไม่ได้ทำอะไรผิด เรารีวิวด้วยความบริสุทธิ์ใจไม่ได้ไปใส่ร้ายให้ร้านเขาเสียหาย

 

ผลไม้

 

 

 

 

logoline