เด่นโซเชียล

คนดีย์ 'ข้าราชการ' สาว ขับ 'รถ' หลวง เมาหัวทิ่มลงข้างทาง อ้างใช้ปฎิบัติราชการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนดีย์ 'ข้าราชการ' สาว ขับ 'รถ' หลวง ไปดื่มจนเมาหัวทิ่มลงข้างทาง ภายในพบขวดไวน์เต็มไปหมด แถเอาไปใช้ปฎิบัติราชการ

กลายเป็นเรื่องที่ได้รับความสนใจจากชาวเน็ต เมื่อมี "ข้าราชการ" สาวรายหนึ่ง ตำแหน่งผู้ช่วยรักษาการแทน ใช้ "รถ" หลวง ที่มีตัวหนังสือบอกชัดเจนว่าเป็น "รถ" ของหน่วยงานไหน

 

 

 

 

แต่แทนที่จะคอยช่วยเหลือประชาชน กับมาสร้างเรื่องซะเอง เพราะ "ข้าราชการ" สาวรายนี้ กลับใช้ "รถ" หลวง ดุจเป็น "รถ" ส่วนตัวของตัวเอง ไปดื่มหนักจนเมาหัวทิ่วขับรถลงข้างทาง สภาพ "รถ" พังยับเยิน

 

รถ


 

วันที่ 24 ส.ค. 2566 เพจ ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน ได้ออกมาโพสต์ภาพ การกระทำที่ไม่เหมาะสม ของ "ข้าราชการ" สาวรายหนึ่ง ซึ่งเธอขับ "รถ" หลวงไปเมาจนตกข้างทาง โดยเนื้อหาในโพสต์ระบุว่า 

 

"รถหลวงเอาไปเมาหัวทิ่ม เรื่องมีอยู่ว่า ข้าราชการสาวคนหนึ่ง ตำแหน่งผู้ช่วยและรักษาราชการแทนหัวหน้า ......... ใช้รถยนต์ส่วนกลาง TR Transformer ll ทะเบียน 7 กบ 5092 กทม. ที่ด้านหน้าระบุชัดเจนว่าเป็นของ ...........................

 

ขับไปงานเลี้ยงสังสรรค์และร้านเหล้าในเมืองพะเยา จนช่วงดึกได้ขับรถกลับ แต่ไม่รู้ขับท่าไหนรถเกิดพลิกคว่ำลงข้างทาง รถพังยับภายในพบเศษขวดไวน์เต็มไปหมด หลังเกิดเหตุวันต่อมาได้ทำทีมาพูดอ้างว่าเคลียร์กับนายแล้ว 

 

รถ

 

"ข้าราชการ" สาวได้สั่งลูกน้องไม่ต้องทำรายงาน แต่เรื่องดันปิดไม่มิด เลยแก้ตัวอ้างว่าใช้รถเอาไปปฎิบัติราชการแล้วเกิดอุบัติเหตุ ซึ่ง "รถ" คันที่พังนี้ ตั้งแต่นางขึ้นรักษาราชการแทน เมื่อช่วงต้นเดือน ส.ค. 66 ก็เอามาขับใช้ประจำเสมือนรถส่วนตัว"

 

รถ


หลังเรื่อง "ข้าราชการ" สาวใช้ "รถ" หลวง ไปเมาหัวทิ่มข้างทางถูกแชร์ไปในโซเชียล ก็กลายที่วิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ต มีคนมาคอมเมนต์มากมาย เช่น งามหน้าจริงๆ, รถฟรีน้ำมันฟรี, รถแข็งใช้ได้เลย คนขับเป็นคนดีย์

 

ซึ่งชาวเน็ตต่างเข้ามาตำหนิ เนื่องด้วยความไม่เหมาะสมที่นำเงินจากภาษีประชาชนไปใช้หาความสุขให้ตัวเอง แทนที่จะช่วยเหลือประชาชนกลับมาสร้างปัญหาแทน

 

รถ

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ