เด่นโซเชียล

หมอลำอินเตอร์ 'น้องโซเฟีย' สาวน้อยลูกครึ่ง โชว์ลูกคอขั้นเทพ ยอดวิวทะลุล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอลำอินเตอร์ 'น้องโซเฟีย' สาวน้อยลูกครึ่ง โชว์ลูกคอขั้นเทพ ร้องเพลงบนล้อเข็นหน้าร้าน ชาวเน็ตแห่เข้าชมยอดวิวทะลุหลักล้าน

นาทีนี้บน โลกโซเชียล กำลังให้ความสนใจ หมอลำอินเตอร์ 'น้องโซเฟีย' สาวน้อยลูกครึ่ง วัย 11 ปี ที่ออกมาโชว์ลูกคอขั้นเทพ ร้องเพลงบนล้อเข็นหน้าร้านขายของชำ จนมีชาวเน็ตแห่ดูกว่า 1 ล้านวิว

 

 

ซึ่งในคลิป สาวน้อยลูกครึ่ง คนนี้ได้ร้องเพลง หอบฝันมาหลังฮ้าน ของศิลปิน อุ๊งอิ๊ง เพชรบ้านแพง นางเอกสาวน้อยจากหมอลำคณะสาวน้อยเพชรบ้านแพง ลีลาท่าทางของน้องโซเฟีย ในวัย 11 ปี ได้จับไมค์ร้องเพลงโชว์ลูกคอด้วยเสียงอันไพเราะ ท่ามกลางเสียงปรบมือของญาติพี่น้องที่มาร่วมใฟ้กำลังใจกับน้อง ถือว่าเป็น เด็กหญิง อีกคนที่มีเสียงที่ไพเราะมาก

 

น้องโซเฟีย ด.ญ.โซเฟีย มานเนียน กำลังศึกษาอยู่ชั้น ป.5 โรงเรียนอนุบาลทองสตา เล่าให้ฟังว่า ใน คลิป TikTok ได้ไปบ้านคุณยายที่เปิดเป็นร้านค้าขายของชำในหมู่บ้าน มีญาติพี่น้องมาจากกรุงเทพที่กำลังร้องเพลงกินเลี้ยงกันอยู่ จึงได้ขอร้องเพลงบนรถซาเล้ง ที่จอดอยู่หน้าบ้านพร้อมกับตู้ลำโพงเคลื่อนที่ ที่ใช้ร้องเพลงเป็นประจำ แต่หลังจากที่คลิปยอดทะลุ 1 ล้านวิว ตนรู้สึกดีใจและขอขอบคุณคนที่ชื่นชอบ และแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจ

 

 

น้องโซเฟีย

 

ตุณแม่น้องโซเฟีย เล่าให้ฟังว่า ปกติหลังเลิกเรียน น้องโซเฟีย จะช่วยงานบ้าน ซักผ้า เก็บกวาดบ้าน หลังจากนั้นก็จะมาช่วยตำส้มตำ หรือทำอาหารไปขายที่ตลาด ทุกวันอังคาร และวันเสาร์ หากไม่มีตลาดก็จะทำส้มตำขายที่บ้าน ส่งแบบเดลิเวอรี่ โดยมีลูกค้าประจำแวะเวียนเข้ามาสั่งซื้อโดยระหว่างที่รอ ก็จะให้น้องโซเฟียร้องเพลงหมอลำ ให้คนที่มารอฟังเพลินๆ หรือหากไปขายตลาด ก็จะให้ร้องเพลงช่วยเรียกลูกค้า

 

 

น้องโซเฟีย ฝึกร้องเพลงมาตั้งแต่ อายุได้ 5-6 ขวบ ชอบร้องเพลงลูกทุ่งหมอลำเป็นชีวิตจิตใจ ก็อยากฝากผู้ใหญ่ใจดี หากมีงานก็ติดต่อให้น้องไปร้องเพลงได้ พอได้เงินมาเป็นทุนการศึกษา เพราะตนเองก็เลี้ยงลูกสาว 3 คนเพียงคนเดียว เพราะสามีชาวต่างชาติได้แยกทางกันไปแล้ว

 

 

น้องโซเฟีย

น้องโซเฟีย

 

 

ชมคลิป

ชมคลิป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ