เด่นโซเชียล

เปิดภาพสุดท้ายใน "เรือหลวงสุโขทัย" กำลังพลส่งหาพี่สาวก่อนเกิดเหตุอับปาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดภาพสุดท้ายด้านใน "เรือหลวงสุโขทัย" กำลังพลส่งหาพี่สาว บอกคลื่นแรงจนตกเตียง ข้าวของกระจัดกระจาย จากนั้นติดต่อน้องไม่ได้อีกเลย

กินเวลากว่า 5 วันแล้วสำหรับปฏิบัติการช่วยเหลือ และค้นหาผู้สูญหายจากเหตุการณ์ "เรือหลวงสุโขทัย" อับปางเมื่อช่วงกลางคืนของวันที่ 18 ธ.ค. 65 แต่ขณะนี้ยังหากำลังพลอีก 23 นาย ไม่เจอและยังไม่รู้ชะตากรรม อย่างไรก็ตามญาติของกำลังพลที่สูญหายบางคนได้ออกมาแชร์เรื่องราวครั้งสุดท้าย ที่น้องชาย พี่ชาย สามี มีการพูดคุยกันก่อนที่ทุกอย่างจะขาดการติดต่อไป  

 

 

ล่าสุดพี่สาวของ จ่าตรี โสภณ วงษ์สนิท หนึ่งในกำลังพล "เรือหลวงสุโขทัย" ที่ยังสูญหายออกมาเปิดเผยถึงภาพและข้อความที่คุยกับน้องชายเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะเกิดเหตุการเรืออับปางในช่วงเย็นของวันที่ 18 ธ.ค. 65 

โดยภาพและข้อความที่ จ่าตรี โสภณ วงษ์สนิท  กำลังพลประจำ "เรือหลวงสุโขทัย" ส่งมานั้น เป็นภาพที่แสดงให้เห็น
สภาพภายในห้องของเรือรบหลังเจอคลื่นลมแรงจนข้าวของหล่นกระจัดกระจายกองอยู่ที่พื้น เท่านั้นยังไม่พอทหารเรือทุกนายยังไม่มีใครได้กินข้าวเพราะครัวไม่สามารถปรุงอาหารได้ 

 

ภาพก่อนอับปาง
 

พี่สาว จ่าตรี โสภณ วงษ์สนิท หนึ่งในกำลังพล "เรือหลวงสุโขทัย" ที่ยังสูญหาย เผยแชทคุยกับน้องชาย ก่อนเรืออับปาง

 

"รูปสุดท้ายที่น้องส่งมาให้ดู ตอนเช้ามืดของวันที่ 19 น้องบอกเจ็บมาก แกต้องอดทนนะเจมส์ ความหวังตอนนี้ยังมีที่จะเจอน้อง ขอให้น้องปลอดภัย รอวันที่น้องกลับมาอย่างปลอดภัย เจ้รักเจมส์"

 

ภาพก่อนเรืออับปาง


อย่างไรก็ตามมีการตั้งคำถามมากมายว่า ใครคือผู้ดันทุรังออกคำสั่งให้ "เรือหลวงสุโขทัย" เดินหน้าทำภารกิจต่อไป ทั้งที่สามารถสั่งยกเลิกภารกิจได้ไม่อยากรู้กันเลยหรือ  เพราะภาพดังที่กำลังพลประจำเรือ ส่งไปให้พี่สาวทางแชทไลน์บอกว่าตัวเองได้รับบาดเจ็บจากแรงปะทะของคลื่นกับตัวเรือ

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ