เด่นโซเชียล

"ดีเจสาว" แชร์อุทาหรณ์ รับแก้วจากคนอื่นจิบไป 5 นาทีล้มฟาด ธาตุไฟแตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดีเจสาว" แชร์อุทาหรณ์ รับแก้วจากคนอื่นในผับดื่มไปไม่ถึง 5 นาทีหมดสติล้มพับ ธาตุไฟแตก เลือดออกตามรูขุมขน คาดแรงกว่ายากล่อมประสาททั่วไป

อีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเอาโลกโซเชียลช็อกหลังจากที่  ลูกหว้า อาทิตยา ไชยสิงห์ "ดีเจสาว" และพริตตี้ชื้อดัง ออกมาแชร์อุทาหรณ์การรับแก้วเครื่องดื่มจากคนที่ไม่รู้จักในผับผ่านเฟซบุ๊ก Atittaya Chaiyasing สุดท้ายเป็นลมหมดสติภายใน 5 นาที สร้างความสับสน และมีกาถกเถียงอย่างมากว่าเกิดอะไรขึ้น 

 

 

โดย  ลูกหว้า อาทิตยา "ดีเจสาว" ระบุ รายละเอียด  ว่า โพสเตือนเป็น อุทาหรณ์นะคะ  หว้าเป็นดีเจเปิดเพลงเสร็จ ลงมาจากบูทมีคนยื่นแก้วให้กิน ด้วยกลัวว่าจะเสียมารยาท เลยหยิบแก้วมากิน ไม่มีอาการเมาอะไรเลย หลังจากนั้นไม่ถึง5นาที หว้าก็สลบหน้าทิ่มพื้นล้มแบบทิ้งตัวไม่ได้สติ  เลือดกำเดาไหล เข่าแตก จมูกอักเสบ ธาตุไฟแตก เลือดออกทุกรูในร่างกาย โชคดีที่หว้าร่างกายแข็งแรงไม่ค่อยดื่มเหล้าถ้านอนน้อยดื่มเยอะอาจจะไม่โชคดีแบบนี้ อาจจะช็อกก็ได้ 

ลูกหว้า อาทิตยา "ดีเจสาว" ระบุต่อว่า เกิดมาไม่เคยเป็นแบบนี้เลย ไม่รู้เขาใส่อะไรลงไปในแก้วให้กินแต่น่าจะไม่ใช่ของเมา ฤทธิ์มันคล้ายกับยาสลบที่เอาไว้ใช้เวลาผ่าตัดเลย เพราะสลบไปเลย จำอะไรไม่ได้ น่ากลัวมากๆ หลังจากนี้จะไม่รับแก้วจากคนแปลกหน้าอีกแล้ว ดีที่ยังฟื้นขึ้นมา โชคดีที่ไม่สลบยาว เตือนเพื่อนๆระวังกันด้วยนะคะ อย่าโดนเหมือนเราเลย จิตตก กลัวมากๆ ดีที่มีคนอยู่ด้วย ถ้าอยู่คนเดียวคงโดนอุ้มไปแล้ว น่ากลัวมาก ๆ  

 

หลังจากเรื่องราวของ "ดีเจสาว" ถูกแชร์ออกไป ก็มีคนเข้าแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลายคนต่างคาดเดาว่าอาจจะเป็นการใช้ยาสลบหรือไม่ เพราะจากอาการที่สลบไปเลยคล้ายกับการดมยาสลบตอนผ่าตัด  

 

อย่างไรก็ตาม คมชัดลึกออนไลน์ ได้สอบถามไปยัง ดีเจลูกหว้า โดยเธอแจ้งว่า ขอพักร่างกาย และตั้งสติก่อนหลังจากนั้นจะออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้ง 

 

อุทาหรณ์ดีเจสาว

แชร์อุทาหรร์ดีเจสาว

 

 

ด้าน รศ.ดร.เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์ประจำภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ให้ข้อมูลในเบื้องต้นว่า จากอาการที่แสดงออกอย่างรุนแรงนั้น คาดว่าอาจจะไม่ใช่ยากล่อมประสาทที่มีการลักลอบขายกันอยู่ทั่วไป ซึ่งจะต้องมีการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ