เด่นโซเชียล

ย้อนดูชีวิต "โอลีฟ" จากเน็ตไอดอลชื่อดัง ปัจจุบันขายขนมแยกไฟแดง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไล่ย้อนดูชีวิต  "โอลีฟ" หรือ นางสาวอรัญญา อภัยโส อายุ 23 ปี ซึ่งเคยโด่งดังเป็นกระแสฮือฮาชั่วข้ามคืน จากการแต่งชุดเสื้อแหวกอก-โนบราขายขนมโตเกียวเนยกรอบ ล่าสุดขายตามแยกไฟแดง

กลายเป็นไวรัลอยู่เรื่อย ๆ สำหรับ "โอลีฟ" หรือ นางสาวอรัญญา อภัยโส อายุ 23 ปี ซึ่งเคยโด่งดังเป็นกระแสฮือฮาชั่วข้ามคืน จากการแต่งชุดเสื้อแหวกอก-โนบราขายขนมโตเกียวเนยกรอบที่เชียงใหม่ ได้โพสต์คลิปหิ้วถุงขนมโตเกียวตระเวนขายตามแยกไฟแดงในพื้นที่ จังหวัดเชียงใหม่ ทำให้ชาวเน็ตบนโลกโซเชียลสงสัยว่าชีวิตตกอับแล้วหรือไม่ วันนี้ คมชัดลึกออนไลน์ จะพามาย้อนดูชีวิตของโอลีฟกัน

 

แหวกอกสะท้านเมือง จนแต่งตามกันทั่ว

โด่งดังเป็นกระแสฮือฮาชั่วข้ามคืน จากการแต่งชุดเสื้อแหวกอก-โนบราขายขนมโตเกียวเนยกรอบที่เชียงใหม่ จนถูกเจ้าหน้าที่วัฒนธรรมจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลช้างเผือก และตำรวจ สภ.ช้างเผือก ไปที่ร้าน เพื่อตรวจสอบและให้ข้อแนะนำเกี่ยวกับกับการขายขนมที่ถูกสุขอนามัย รวมทั้งเรื่องการแต่งกาย จนต้องแต่งตัวใหม่แบบมิดชิด



 

ถูกโรคจิตคุกคามไม่เว้นแต่ละวัน

"โอลีฟ"  โดนโรคจิตคุกคามโดยอ้างว่าเป็นคนดังจะติดต่องาน โดยน้องโอลีฟได้นำหลักฐานเป็นคลิปเสียงสนทนาที่อัดจากโทรศัพท์ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก ให้ติดตามจับกุม "หนุ่มหื่น" ที่โทรศัพท์มาคุกคามทางเพศ และขอมีเพศสัมพันหลายครั้ง เธอกล่าวว่า การแต่งตัวของเธอแม้จะดูวาบหวิวแต่ก็ยืนยันว่าเป็นแฟชั่นและเป็นส่วนหนึ่งของการทำมาหากินสุจริต ที่สำคัญคือไม่ว่าจะแต่งตัวอย่างไร แต่คนอื่น ๆ ก็ไม่มีสิทธิ์จะมาคุกคามแบบนี้

 

กลายเป็นกระแสบน Tiktok จากน้ำเสียงน่ารักอ้อนลูกค้าซื้อโตเกียวเนยกรอบ

เรียกว่ากลายเป็นคลิปไวรัลบนโลกโซเชียล ที่ทุกคนอาจจะเคยเห็นผ่านตากันมาบ้างอย่างแน่นอน ซึ่งคลิปนี้ดังในระดับทะลุหลักสิบล้านวิวภายในไม่ถึง 5 วันเลยด้วยซ้ำ สำหรับคลิปของน้อง โอลีฟ แม่ค้าโตเกียวโนบราสุดน่ารัก ที่มาพูดอ้อนขายขนมจนสะเทือนโซเชียลจนทำให้มีคน cover การพูดของเธอไปทั่ว

 ศัลยกรรมเสริมหน้า เสริมอึ๋ม

"โอลีฟ"  โพสต์ว่า เมื่อโดนบลูลี่เราก้อต้องรีบหาหมอเดือนหน้าจะแก้จมูกให้หายจากคำบลูลี่ว่าจมูกหมูหน้าเหมือนหมูฝากรอดูว่าโอลีฟจะไปทำที่ไหนจะไปแก้ที่ไหนหรือแนะนำมานะคะ ตอนนี้ขอแก้หูก่อนนะคะ ให้หายเป็นจิ้งเหลนก่อนนะคะลาก่อนคำบลูลี่จิ้งเหลน ต่อมายังกล่าวว่า ตนตัดสินใจแล้วเดือนหน้าจะอัพไซส์หน้าอก แต่ก็ต้องเข้าไปปรึกษาคุณหมอก่อนว่า จะทำให้มีขนาดไหน อย่างไร โดยมีคุณหมอสอง หมอคนดังอาสาทำให้ฟรีๆอีกด้วย 

 

โดนแฉว่ามีลูกแล้ว

 "โอลีฟ" ได้ยอมรับว่าเธอมีลูกแล้วจริงๆ ตอนนั้นเป็นช่วงชีวิตที่เกเรใช้ชีวิตเหลวแหลก แต่หลังจากผ่านตรงนั้นมาในช่วงสถานการณ์โควิดแบบนี้โอลีฟแค่อยากใช้ชีวิตให้ดีเอาชีวิตให้รอดจากสถานการณ์แบบนี้

ส่วนเรื่องการดูแลเลี้ยงดูลูกยืนยันไม่ได้ทอดทิ้งลูก "โอลีฟ" บอกว่า "ต้องขอบคุณฝั่งพี่ผู้ชายฝั่งครอบครัวเขาที่ช่วยเลี้ยงลูก และขอบคุณครอบครัวโอลีฟและญาติๆ ขอบคุณที่ช่วยดูแลน้องให้โอลีฟตั้งแรกๆ ก็คือมีการคุยกันแล้วก็ 2 ฝั่งบอกว่าให้โอลีฟดูแลตัวเองให้รอดให้ดีก่อนอะไรแบบนี้ จนถึงวันนี้ก็มีการคุยกันเขาก็บอกจะดูแลให้ไม่ต้องเป็นห่วง ด้านโอลีฟเองก็มีซื้อของเล่นให้ตามกำลังวันเกิดมีเงินก็ส่งให้ตลอด แต่ตอนนี้โอลีฟยังไม่ได้มีถึงขนาดนั้นค่ะ ทุกวันนี้ที่ใช้ชีวิตอยู่ก็เช่าเขาหมด ทั้งหน้าร้าน บ้าน และรถก็เช่าหมด พยายามดิ้นรนต่อไปให้ได้"

 

ขายขนมตามสี่แยกไฟแดง

ลายเป็นประเด็นที่หลายคนพูดถึงในโลกโซเชียลอีกครั้ง เมื่อ นางสาวอรัญญา อภัยโส หรือที่รู้จักกันในนาม "โอลีฟ" ได้โพสต์คลิปหิ้วถุงขนมโตเกียวตระเวนขายตามแยกไฟแดงในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ ขายอยู่ 3 วัน จนรองเท้าพัง ซึ่งในคลิปนั้น โอลีฟ ได้ตอบคำถามที่ว่า ไม่มีเงินแล้วเหรอ จึงต้องออกมาขายแบบนี้ แต่ โอลีฟ ก็บอกว่า เป็นเพราะเราต้องทำมาหากิน และปกติก็ขายโตเกียวเนยกรอบอยู่แล้ว

นอกจากนี้หลังจากที่ขายไปได้พักใหญ่ โอลีฟ ยังได้บอกอย่างเศร้าๆ ด้วยว่า รู้สึกหดหู่ และอยากให้ทุกคนเข้าใจว่าการขายของที่แยกไฟแดง แม่ค้าต้องทำเวลา บางคนก็ไม่ได้อยากซื้อ แต่ซื้อเพราะเขาหิว บางคนก็อยากลองกิน ขายยากมาก แล้วร้อนด้วย ก็อยากให้ช่วยอุดหนุนกัน พร้อมทั้งนั่งหน้าเศร้า บอกด้วยว่า โตเกียวเนยกรอบที่นำมานั้นแตกไปหลายกล่อง จากการที่ต้องนำทั้งหมดใส่ถุงแล้ววิ่งออกไปขาย ทำให้กล่องที่โตเกียวแตกนั้นขายไม่ได้อีก ต้องทิ้ง หรือไม่ก็ต้องเอาไปบริจาค ซึ่งก็ทำให้ขาดทุน.

logoline