เด่นโซเชียล

"เพื่อนบ้าน" ทำแสบรู้พฤติกรรมถึงกับโมโห พูดจาปั่นเกือบ ขายบ้าน ไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เพื่อนบ้าน" ทำแสบรู้พฤติกรรมทีหลังถึงกับโมโห พูดจาปั่นจนเกือบ ขายบ้าน ไม่ได้ ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่นบอกโชคดีที่ย้ายออกมา

ปัญหาโลกแตกที่เล่นเอาหลายคนประสาทเสียคงหนีไมพ้นปัญหา "เพื่อนบ้าน" ที่แต่ละคนมักจะเจอพฤติกรรม หรือ การกระทำสุดแสบแต่ละอย่างไม่เหมือนกัน อย่างเช่นเรื่องราวของสมาชิกพันทิปรายหนึ่งที่ได้โพสติเล่าเรื่องราวของ "เพื่อนบ้าน" ที่มีพฤติกรรมสุดแปลกจจนทำให้เจ้าของกระทู้เกือบ ขายบ้าน ไม่ได้  

เจ้าของกระทู้ อธิบายรายละเอียดพฤติกรรมของ "เพื่อนบ้าน"  โดยระบุว่า ซื้อบ้านมา 9 ปีกว่า ซื้อมาในราคา 1.09 ล้านบาท มีการต่อเติมติดแอร์ ปูกระเบื้องใหม่ครั้งแรกประกาศขาย 1.50 บาท หลังจากนั้น "เพื่อนบ้าน" ที่อาศัยข้างบ้านมาขอซื้อบอกราคาแพงให้แค่ 1.00 ล้านบาท เจ้าของกระทู้ไม่ได้ตอบอะไรกลับ และไมได้ขายให้แก่  "เพื่อนบ้าน" หลังจากนั้นข้างบ้านยังบอกให้เจ้าของกระทู้เอากุญแจฝากไว้ที่เขา เวลาคนมาขอดูบ้านจะได้สะดวก แต่เจ้าของกระทู้ไม่ได้ทำตาม

"เพื่อนบ้าน" ทำแสบรู้พฤติกรรมถึงกับโมโห พูดจาปั่นเกือบ ขายบ้าน ไม่ได้  

เจ้าของกระทู้เล่าต่อว่า หลังจากนั้นมีคนมาซื้อบ้านในราคา 1.40 ล้านบาท จึงตัดสินใจขายให้ แต่เจ้าของบ้านมารู้ความจริงทีหลังว่า "เพื่อนบ้าน" ไปบอกกับคนซื้อว่าเธอขายบ้านแพง เพราะตอนที่ซื้อมาครั้งแรกเพียงแค่ 1.09 ล้านบาท แถมอยู่มา 9 ปี  ต้องมีค่าเสื่อมบ้าน หลังจากนั้นคนซื้อบ้านกู้เงินธนาคารได้ 1.59 ล้านบาทจึงได้รีบโอนซื้อขายทันที เธอมารู้ความจริงทีหลังว่า "เพื่อนบ้าน" เล่าให้รายละเอียดให้ฟังแทบอยากจะด่ามาก แต่สุดท้ายเธอก็สามารถซื้อขายบ้านได้สำเร็จ 

 

หลังจากที่เรื่องราวสุดแสบของ "เพื่อนบ้าน" ถูกแชร์ออกไปก็พบว่ามีสมาชิกพันทิปเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก  พร้อมกับบอกว่าเพื่อนบ้านแบบนี้มีทุกที่ ถือว่าเป็นโชคดีแล้วที่ได้ย้ายออกมา และส่งต่อ "เพื่อนบ้าน" แบบนี้ให้กับเจ้าของบ้านคนใหม่ ขณะที่บางคอมเมนต์บอกว่าลองไปขอซื้อบ้านต่อในราคาที่ถูกๆ ดูซิว่าเพื่อนย้านจะว่ายังไง บ้านใครใครก็อยากขายได้กำไรทั้งนั้น  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ