เด่นโซเชียล

ฮือฮาขาย "บ้านมือสอง" บ้านผีสิง ราคา 5.6 ล้าน นายหน้าขอไม่นัดดูหลัง 5 ทุ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮือฮาขาย "บ้านมือสอง" บ้านผีสิง ราคา 5.6 ล้าน ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ ระบุชัดไม่รับนัดดูบ้านหลัง 5 ทุ่ม ชาวเน็ตแห่ถามพิกัดสนั่น

ภาวะเศรษฐกิจที่ตกต่ำ ทำให้หลายคนที่กำลังเริ่มตัดสินใจซื้อบ้านมองหา "บ้านมือสอง" ที่สภาพดี ราคาไม่สูงมากนัก แต่ขึ้นชื่อว่าเป็น "บ้านมืองสอง" อาจจะมีเรื่องราวที่ผู้ซื้อใหม่ไม่ค่อยรู้เบื้องหลังที่มาที่ไปกันอยู่บ้าง อย่างเช่น เรื่องราวการขาย "บ้านมืองสอง" ที่ประเทศไต้หวัน โดย ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์เพิ่งโพสต์ขายบ้าน ขนาด 3 ห้อง 3 ห้องนอน มูลค่า 4.88 ล้านดอลลาร์ไต้หวัน หรือราว ๆ 5.6 ล้านบาทโดยตัวแทนอสังริมืรัพย์ได้ เน้นย้ำว่าอย่านัดดูบ้านหลังเวลา 23.00 น.
 

เรื่องราวการประกาศขาย "บ้านมือสอง" ถูกโพสต์บนเฟซบุ๊กของกลุ่มซื้อขายเฉพาะ บ้านผีสิง ซึ่งมีสมาชิกกว่า 5.1 หมื่นคน ระบุว่า บ้านหลังนี้ตั้งที่อยู่ชั้น 4 ชั้นบนสุดของอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในเขตเถาหยวน เมืองเถาหยวน ""บ้านมือสอง" หลังดังกล่าว สร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2523 พร้อมระบุว่าเกิดเหตุการณ์จุดเตารมควันตัวเองเสียชีวิตในห้องนอน

 

บ้านมือสอง

บ้านมือสอง

นอกจากนี้ตัวแทนขาย "บ้านมือสอง" ยังระบุเพิ่มเติมอีกว่า หวังว่าผู้ที่สนใจจะซื้อบ้านจะไม่นัดเวลาดูบ้านหลังเวลา 5 ทุ่ม และไม่พูดถึงสิ่งที่พวกเขาเห็นระหว่างที่เข้ามาดูสภาพบ้าน หากใครสนใจ สามารถติดต่อนัดดูบ้านได้ทันที นอกจากนี้ตัวเทนอสังหาริมทรัพย์ ยังระบุ เพิ่มเติมว่า หากจะมาขอให้ขับรถมาช้าๆ เพราะเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุ หลังจากการโพสต์ขาย บ้านผีสิง ไปแล้วปรากฎว่าได้รับความสนใจอย่างมาก 

บ้านมือสอง

บ้านมือสอง

บ้านมือสอง

 

ขอขอบคุณข้อมูล : ETtoday

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ