เด่นโซเชียล

สาวช่วยชีวิต "คางคก" หลังเห็นสีเขียวโผล่จากก้น ที่แท้คือลูกโป่งทั้งลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัล สาว ช่วยชีวิต "คางคก" หลังเห็นสีเขียวโผล่ออกจากก้น ทนดูไม่ไหวจนต้องช่วยเหลือ รู้ความจริงที่แท้กินลูกโป่งเข้าไปทั้งลูก

อาจจะดูเป็นเรื่องแปลกสักหน่อยสำหรับการช่วยเหลือชีวิต "คางคก" เพราะโดยปกติแล้ว "คางคก" กับคนไม่ได้เป็นสัตว์ที่มีความเกี่ยวพันธ์กัน แต่คลิปที่กำลังได้รับความสนใจขณะนี้นั้นกับเป็นคลิปที่สาวรายหนึ่งกำลังพยายามดึงวัตถุสีเขียวออกจากก้นให้ "คากคก"

คลิปช่วยเหลือชีวิต "คางคก" ถูกแชร์โดยผู้ใช้ Tiktok บัญชี  wan_malewan ยัยวรรณ มาลีวัลย์ ซึ่งในคลิปเป็นภาพที่เธอกำลังช่วย "คางคก" ตัวหนึ่ง โดยอธิบายไว้ในคลิปว่า  เห็น "คางคก" ตัวนี้มีสีเขียว ๆ ที่ตูด สงสัยมันกินอะไรเข้าไปแล้วมันถ่ายไปออก ก็เลยช่วยดึง ๆ ออกมา หลังจากที่ดึงวัตถุสีเขียวออกมาได้พบว่าเป็นลูกโปร่งทั้งลูก ซึ่งระหว่างที่เธอดึงออกมานั้นค่อนข้างดึงออกมาได้ยากลำบาก  ถ้าเราไม่ช่วยกลัวจะถ่ายไม่ออกหรือว่าตาย จนสุดท้ายก็สามารถดึง ลูกโป่ง ออกมาได้สำเร็จ  

ช่วยชีวิตคางคก

 

ช่วยชีวิตคางคก

หลังจากที่คลิปช่วยชีวิต "คางคก" ถูกแชร์ออกไป พบว่ามีชาวเน็ตเข้ามารับชมจำนวนมาก ชาวเน็ตหลายคนเข้ามาชื่นชมความมีน้ำใจของเจ้าของคลิปที่อุตส่าห์ช่วยเหลือชีวิต "คางคก" ไม่ว่าจะเป็น ใดๆคือจับคางคกมือเปล่า แต่เอาผ้าจับลูกโป่ง ขอบคุณที่ช่วยน้องนะคะ โดยเจ้าของคลิปได้เข้ามาตอบกลับด้วยว่า "คางคก" ปกติก็จับอยู่แล้วคะ แต่ที่เอาผ้าจับลูกโป่งเพราะมีกลิ่นเหม็นออกมาแล้วคะหาถุงมือไม่ทัน จะให้จับลูกโป่งมือป่าวก็คงไม่เหมาะเท่าไรคะ

 

ช่วยชีวิตคางคก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ