เด่นโซเชียล

"สาว" โชว์เปิปพิสดาร เขมือบตะขาบทั้งตัว ชาวเน็ตถึงกับแซว หน้านิ่งมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปไวรัลสุดฮือฮาในโลกออนไลน์ "สาว" tiktok รายหนึ่ง ได้ออกมารีวิว การกิน ตะขาบ เสียบไม้ครั้งแรก พร้อมด้วยหน้าตาสุดนิ่ง งานนี้ชาวเน็ตแห่เมนต์สนั่น

เรียกได้ว่ากลายเป็นคลิปไวรัลสุดฮือฮาในโลกออนไลน์อย่างมาก เมื่อผู้ใช้ "สาว" tiktok รายหนึ่งชื่อบัญชีว่า natcha_ncs ซึ่งเป็นติ๊กต๊อกเกอร์ ได้ออกมารีวิว การกิน ตะขาบ เสียบไม้ครั้งแรก พร้อมด้วยหน้าตาสุดนิ่ง โดยเธอระบุแคปชั่นว่า อร่อยไปอีกแบบ #ตะขาบ #ของกินเยาวราช

"สาว" tiktok รายนี้ ยังกับบรรยายถึงรสชาติความพิสดารที่เธอต้องพบเจอว่า “รีวิวของน่ากินเยาวราช ตะขาบ ภายนอกดูน่ากินจนน้ำลายไหล แต่อีกใจจะกินน้องดีไหมนะ เล่นแล้วก็น่าสงสาร ไม่ได้สงสารน้องนะ สงสารตัวเอง กินก่อนไม่รอแล้วนะ รสชาติดี อูมามิ ไม่มีที่ติ”

 

เรียกว่าหลังจากที่คลิปถูกโพสต์ออกไปก็มีคนเข้าแซว โดยบอกว่า อาทิ "อร่อยลึกซึ้ง ปอเต็กตึ๊ง ยืนรอ"  อีกทั้งเธอยังได้บอกว่า รสชาติของตะขาบนั้นหาที่สุดไม่ได้ ใครยังไม่เคยลอง ก็ขอให้ลองไปกินดู แล้วจะรู้ว่ารสชาติที่แท้จริงเป็นอย่างไร

 

"สาว" โชว์เปิปพิสดาร เขมือบตะขาบทั้งตัว ชาวเน็ตถึงกับแซว หน้านิ่งมาก

 

 

ทางผู้เชี่ยวชาญยังให้ข้อมูลอีกว่า การจับ "ตะขาบ" นั้นต้องระวังไม่ไปโดนเขี้ยวซึ่งมีพิษของมัน หากจะทานให้เด็ดส่วนหัวซึ่งมีเขี้ยวพิษออกแต่เพื่อความปลอดภัยควรหลีกเลี่ยงการกิน โดยตะขาบเป็นสัตว์ที่มีไขมัน รสชาติคล้ายกุ้ง กินแล้วจึงรู้สึกกระชุ่มกระชวย ปัจจุบันได้มีการนำพิษของตะขาบไปศึกษาทางการแพทย์หลายอย่าง อาทิ ใช้เพื่อควบคุมเซลล์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ