เด่นโซเชียล

ไขข้อสงสัย "กล่อง AIS play box" ดูบอลโลก 2022 ได้ไหม ทำยังไงถึงดูได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประเด็นสุดวุ่นวายในโลกออนไลน์เมื่อมีชาวเน็ตที่เป็นแฟน "บอลโลก" หลายรายออกมาโพสต์ยนเว็บไซต์พันทิปว่า ใช้ "กล่อง AIS play box" แต่ไม่สามารถรับชมบอลโลกได้ สรุปต้องทำยังไงถึงจะรับชมได้

กลายเป็นประเด็นสุดวุ่นวายในโลกออนไลน์เมื่อมีชาวเน็ตที่เป็นแฟน "บอลโลก" หลายรายออกมาโพสต์ยนเว็บไซต์พันทิปว่า ใช้ "กล่อง AIS play box" แต่ไม่สามารถรับชมบอลโลกได้ทั้งที่มีช่อง TRUE4you จนทำให้เกิดความสงสัยขึ้น โดยรายละเอียดมีดังนี้ 

 

"กล่อง AIS play box" สรุปดู "บอลโลก" ได้ไหมครับ

เท่าที่รู้คือ app trueid กับ AIS ที่ต่อ WIFI net บ้านที่ไม่ใช่ ของTRUE ดูไม่ได้แน่นอน
แต่กล่อง AIS PLAY BOX บางคนบอกดูได้ บางคนบอกดูไม่ได้ เลยงงครับ 

อยากถามว่าเมื่อคืนใครที่ใช้กล่อง AIS PLAYBOX สามารถดูบอลโลกผ่านช่อง TRUE4U ได้ไหมครับ

 

 

หลังจากกระทู้ "กล่อง AIS play box" สรุปดู "บอลโลก" ได้ไหมครับ ของชาวเน็ตรายนี้ออกไปก็ได้มีชาวเน็ตบนโลกออนไลน์หลายต่อหลายคนเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย อาทิ ใช้กล่อง ais playbox ครับ วันเเรกดูได้ วันที่สองดูไม่ได้ จริงๆ น่าจะหาวิธีเก็บเงินผ่านผู้ให้บริการเจ้าอื่น  ใช้ ais มานานอยู่ ๆ จะไปให้เปลี่ยนกล่องเพื่อดูบอลก็กระไรอยู่ ช่างมันไม่ดูก็ได้ , เหมือนกันเลย วันแรก คู่แรกดูได้ ไอ้เราก็ไม่ได้คิดอะไร พอคู่2 เตะ ดูไม่ได้ซะงั้น เอากะเข้าสิ ถ้าดูไม่ได้วันแรกนะ ผมจะไปหาช่องทางอื่น สรุปต้องจ่าย 119บาท เพื่อความคมชัด แคสขึ้นจอทีวีเอา เป็นต้น

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ AIS ก็มาให้ข้อมูลอย่างเป็นทางการแล้วว่า ขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องจากข้อจำกัดทางลิขสิทธิ์ จึงทำให้ไม่สามารถรับชมการถ่ายทอดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ผ่าน "กล่อง AIS play box" ได้ ทั้งนี้คุณลูกค้าหลายคน สามารถดูรายละเอียดการออกอากาศได้จากเว็บไชต์ของผู้ให้บริการค่ะ

 

ทางชาวเน็ตเจ้าของกระทู้เลยมีวิธีแนะนำให้คนที่อยากดู "บอลโลก" จริงๆ ทำตามนี้ 

ทีนี้ถ้าอยากดูก็ต้องใช้ Net True อย่างผมเป็นลูกค้า Wifi AIS กับ AISPLAYBOX  + มีเบอร์ True เติมเงินสำหรับดูบอลพรีเมียร์ 
ถ้าจะดูก็ต้องไปเติมเงินซื้อ Package net ในมือถือซิมทรู แต่ผมไม่ชอบดูผ่านมือถือไง เลยช่างมันแค่ 1 เดือนเอง 
ส่วนใครที่อยากดูจริงๆ แต่ไม่ใช่ลูกค้าทรู ทางที่ดีสุดคือ ซื่อซิมทรู + ค่า Net ไม่อั้นเอามาดู เหมือนฝึกว่าบอลโลกครั้งหน้าใครจะดูต้องเสียตังค์แน่ๆ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ