เด่นโซเชียล

กล้ากินไหม "เครป" ไส้อาหารตามสั่ง กะเพราก็มี คะน้าหมูกรอบก็มา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โลกออนไลน์แชร์คลิปของ เครปพี่ตี่สี่แยก ร้าน "เครป" ชื่อดังเมืองจันท์ ทำเครปไส้สุดแปลกแหวกแนวที่คนไม่เคยเห็นมาก่อน และไม่น่าเชื่อว่าจะกินได้

กลายเป็นไวรัลสนั่นโซเชียลเมื่อ มีคลิปวิดีโอร้าน "เครป" ร้านหนึ่ง ได้ทำเครปไส้สุดแปลกแหวกแนวที่คนไม่เคยเห็นมาก่อน และไม่น่าเชื่อว่าจะกินได้ ถูกเผยแพร่ทางแอปพลิเคชัน Tiktok โดยรายละเอียดทั้งหมดมีดังนี้

 

วันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 โลกออนไลน์แชร์คลิปของ เครปพี่ตี่สี่แยก ร้าน "เครป" ชื่อดังเมืองจันท์ เจ้าของช่อง TikTok บัญชี dyznwgc6iu19 ซึ่งที่ผ่านมามักจะโชว์ทำคลิปเครปหน้าต่าง ๆ มีจุดเด่นใส่ไส้แบบล้น ๆ จัดให้ตามที่ลูกค้าสั่ง แต่ก็มีบ้างที่เจอเกรียนมาตามแซะว่าทำเยอะแค่ตอนถ่ายคลิป หรือโดนแขวะเรื่องราคา

ร้าน "เครป" เกิดปิ๊งไอเดียใหม่ด้วยการโชว์ทำเครปตามคอมเมนต์ หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่งแซะว่า ราคานี้นำไปซื้อกะเพราได้ 4 จาน งานนี้เธอก็โชว์ทำเครปหน้าข้าวกะเพราหมูกรอบซะเลย เริ่มตั้งแต่เทแป้งจนเริ่มสุก ก่อนจะใส่ข้าว ราดกะเพรา โปะด้วยไข่ดาว เหยาะด้วยซอสเล็กน้อย ก่อนจะบีบซอสพริก จบด้วยการพับแป้งใส่กรวยพร้อมกิน จนคลิปนั้นเป็นไวรัลกว่า 5.4 ล้านวิว

 

เครปกะเพรา

 ต่อมา ร้าน "เครป" ยังโชว์ทำอีกเมนูคือ คะน้าหมูกรอบ เริ่มจากเทแป้งลงไปจนเริ่มสุก จากนั้นก็นำคะน้าหมูกรอบ 1 จานที่สั่งมา เทน้ำซอสจากทาให้ทั่วแผ่น รอให้เริ่มติดกับแป้งจึงค่อย ๆ เทคะน้าหมูกรอบลงไปแล้วพับใส่กรวยเป็นอันสมบูรณ์

 

หลังคลิป Tiktok นี้ถูกแชร์ออกไปได้กลายเป็นไวรัลกว่า 1.9 ล้านวิว โดยชาวเน็ตเมนต์กันหลากหลาย บ้างก็ชมว่าสร้างสรรค์ บางรายแซวว่าขนาดนี้่ต้องสั่งข้าวให้ด้วย แต่บางคนก็มองว่าไม่น่าจะกินได้ จนต่อมาเจ้าของคลิปโชว์ชิมให้ดูว่า เครปที่ทำนี้กินได้จริง ๆ แถมยังบอกว่าอร่อยอีกด้วย

 

เครปคะน้า

 

เครปคะน้า 2

 

 

logoline