เด่นโซเชียล

แม่ค้า "ร้านก๋วยเตี๋ยว" ตามหา ลูกค้าคิวที่ 92 หลังอ่านโน๊ตแล้วน้ำตาไหล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ค้า "ร้านก๋วยเตี๋ยว" โพสต์ตามหา ลูกค้าคิวที่ 92 หลังอ่านโน๊ตแล้วซึ้งน้ำตาไหล ถ้าเจออีกครั้งจะให้กินฟรี พร้อมส่งกำลังใจให้เข้มแข็ง

คลิปไวรัลสุดซึ่งเมื่อแม่ค้า "ร้านก๋วยเตี๋ยว" ได้โพส์เรื่องราวของลูกค้ารายหนึ่ง ที่เขียนโน๊ตสั่งอาหารไว้อย่างซึ่ง โดยเรื่องราวดังกล่าว ถูกแชร์โดย  ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งซึ่งเป็นแม่ค้า "ร้านก๋วยเตี๋ยว"  ได้แชร์โพสต์คลิปเล่าเรื่องราวสุดสะเทือนใจ หลังได้มีลูกค้ารายหนึ่ง มาจองคิวกิน ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ความพีคของเรื่องดังกล่าวนั้นอยู่ที่ ลูกค้าได้ เขียนออร์เดอร์อาการไว้พร้อมข้อความสุดเศร้า หลังจากที่แม่ค้า "ร้านก๋วยเตี๋ยว" ได้อ่านแล้วก็เล่นเอาต้องประกาศตามหาตัวลูกค้าทันที 

แม่ค้าเจ้าของ "ร้านก๋วยเตี๋ยว"  โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า “ตามหาน้องที่เพิ่งเลิกกับแฟนนะคะ รอบหน้าต้องพาแฟนใหม่มากินให้ได้นะคะ แล้วพี่จะให้กินก๋วยเตี๋ยวต้มยำมังกร ฟรี 1 ชุดค่ะ เป็นกำลังใจให้ เข้มแข็งต่อไปนะคะ  #ก๋วยเตี๋ยวต้มยํา #ต้มยำมังกร” ซึ่งในโน้ตระบุว่า “เส้นเล็กกุ้งมังกร (เผ็ดน้อย) รอคิวที่ 92 ครับ วันนี้ผมมากินคนเดียวนะครับ ครั้งล่าสุดที่ผมพาแฟนมา ครั้งนั้นเป็นครั้งสุดท้าย TT”

แม่ค้าร้านก๋วยเตียว

หลังจากที่เรื่องราวลูกค้า  "ร้านก๋วยเตี๋ยว" ถูกแชร์ออกไป เรียกได้ว่าได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก หลายคนต่างข้ามาแสดงความเห็น และซึ้งใจที่แม่ค้า ตามหาและใส่ใจลูกค้าแบบนี้  นอกจากนี้ ยังเข้ามาถามหาพิกัดกันร้านค้าจำนวนมากด้วย

แม่ค้าร้านก๋วยเตียว

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล: chanita9901

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ