เด่นโซเชียล

ขนลุก "ห้องเช่า" สกปรกจนแทบอ้วก แถมเจอกองทัพแมลงสาปนับหมื่นตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขนลุก สภาพ "ห้องเช่า" สกปรกจนแทบอ้วก แถมเจอกองทัพแมลงสาบนับหมื่นตัวยั้วเยียะ ไม่พอกองขยะสุมเต็มห้องเหมือนไม่ใช่ห้องคนอยู่

เรื่องราวปัญหาการปล่อย "ห้องเช่า" ให้กับผู้เช่าแล้วเจอสภาพสกปรกหลังย้ายออกไปนั้นยังคงมีออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง อย่างล่าสุด สมาชิก TikTok รายหนึ่ง ได้แชร์โพสต์คลิปสุดสยอง หลังจากที่ทีมแม่บ้านได้เข้าไปเก็บกวาดห้องเช่า ซึ่งภายในห้องเต็มไปด้วยกองขยะจำนวนมหาศาล แต่ยิ่งไปกว่ากองขยะที่ชวนขนลุกแล้ว ภายในห้องมี แมลงสาป จำนวนมาก วิ่งเต็มไปหมด เรียกได้ว่าเป็นกองทัพแมลงสาบนับซึ่งมีมากกว่าหมื่นตัว

โดยในคลิปเผยให้เห็นสภาพ "ห้องเช่า" ที่สกปรกยิ่งกว่ากองขยะ  หลังจากที่ผู้เช่าย้ายออกไปแล้ว แม่บ้านได้เข้าไปทำความสะอาด "ห้องเช่า" ซึ่งมีแต่ขยะกองสุมจนแทบไม่เหลือพื้นที่ และก็ได้เก็บออกไปบ้างบางส่วนแล้ว แต่ที่น่าขนลุกคือ มี แมลงสาบ นับหมื่นตัวอาศัยอยู่ในห้องดังกล่าว

 

ห้องเช่าสกปรก

ห้องเช่าสกปรก

 

อย่างไรก็ตาม ผู้โพสต์ได้อธิบายเพิ่มเติมว่า  ระหว่างที่ฉีดยาฆ่าแมลง เจ้าแมลงสาบเหล่าวิ่งหนีกัน เสียงดังเหมือนฝนตก หลังจากนั้นทีมทำความสะอาดได้เดินสำรวจรอบ ๆ ก็พบว่ารอบ ๆ "ห้องเช่า" มีแต่คราบสกปกและกองขยะ นอกจากนี้ยังพบว่ามีที่นอนที่พังยับเยินที่เต็มไปด้วยขยะ หลังจากนั้นทีมทำความสะอาดได้ทำการสำรวจต่อและมีการพูดคุยเพื่อทำความสะอาดตู้เย็น แต่เพื่อนของเธอกลับบอกว่าอาจจะเจออะไรที่สยองมากกว่านั้น  

 

ห้องเช่าสกปรก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ