เด่นโซเชียล

ตะลึง เปิดภาพ "บ้านหรู" สุดช็อก เจอสภาพแบบนี้ ไม่น่าเชื่อคนจะอยู่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปไวรัลสุดตะลึง เปิดภาพ "บ้านหรู" สุดช็อก สภาพข้างในมีแต่ขยะ เละทุกซอกทุกมุม ชาวเน็ต ทึ่ง ไม่คิดว่าจะมีคนอยู่ในบ้านได้

กลายเป็น คลิปไวรัล ที่มีคนให้ความสนใจอย่างมากมาย เมื่อมี ชาวเน็ต รายหนึ่งได้ออกมาเปิดคลิปผ่านเว็บ Douyin ของจีน เมื่อเดือนตุลาคม 2565 ซึ่งในคลิปนั้น ได้มีกลุ่ม แม่บ้าน ชาวจีนที่รับจ้างทำความสะอาดตาม บ้าน ต่างๆ

 

 

แต่สิ่งที่ทำให้อึ้งกันไปตามๆ กัน เมื่อเปิดประตูเข้าไปใน "บ้านหรู" แห่งหนึ่ง กลับต้องพบกับ บ้าน ที่เต็มไปด้วยความสกปรก มีแต่ขยะ และเละเทะแทบทุกห้อง แทบไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามีใครสามารถอยู่ใน บ้าน หลังนี้ได้

 

ซึ่งผู้ที่โพสต์คลิปได้ระบุข้อความไว้ว่า นี่เป็นสถานที่ซึ่งที่ดินทุกนิ้วมีค่าอย่างมากในเซินเจิ้น ประเทศจีน แต่กลับมีคนที่อยู่ใน บ้าน แบบนี้ได้ พร้อมเสริมว่า "คนรวยนี่ช่างแตกต่างจริงๆ" ซึ่งในคลิปนั้นจะเห็นว่า ภายใน "บ้านหรู" เต็มไปด้วยสิ่งที่เรียกว่า ขยะ และข้าวของ เสื้อผ้า ที่ระเกะระกะ กระจัดกระจายอยู่ทั่วบ้าน จากสภาพที่เห็นนั้น ไม่คิดว่าจะมีคนอาศัยอยู่ได้ ไม่เหลือเค้าโครงของ "บ้านหรู" ให้เห็นเลยสักนิด

 

ในคลิปจะเห็นอีกว่า แม่บ้าน มืออาชีพที่มาจากบริษัททำความสะอาด ได้ช่วยกันทำความสะอาด บ้าน ทั้งหลังจนสะอาดเอี่ยมอ่อง รวมถึงทำความสะอาดเครื่องซักผ้าที่ดูยังไงก็เหมือนไม่เคยได้รับความดูแลเลย พร้อมจัดเก็บข้าวของเสื้อผ้าให้เข้าที่ จน "บ้านหรู" ได้กลับมาอยู่ในสภาพที่มันควรจะเป็นอีกครั้ง

 

สภาพบ้านหรู

สภาพบ้านหรู

 

เมื่อคลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ได้มี ชาวเน็ต หลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น ซึ่งนอกจากจะรู้สึกอึ้งกับสภาพ บ้าน แล้ว ยังต้องทึ่งกับการทำความสะอาด จัดการคราบสกปรกที่อยู่ในห้องครัว รวมไปถึงการจัด บ้าน ล้างคราบสกปรกในครื่องซักผ้าได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งบางรายอดสงสัยไม่ได้ว่าบ้านหลังนี้เป็นบ้านเช่าหรือไม่ เพราะจากสภาพที่เห็นเหมือนอยู่กันหลายคนและไม่มีการดูแลรักษาเท่าที่ควร

 

สภาพบ้านหรู

สภาพบ้านหรู

 

ชมคลิป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ