เด่นโซเชียล

สุดซึ้ง "หนุ่ม" เจอแฟนคนแรก เลิกไปนาน 20 ปี ปัจจุบันสติไม่ดี เดินเก็บของเก่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม" รายหนึ่ง แชร์เรื่องราวได้ไปเจอแฟนคนแรก ที่เลิกกันไปแล้ว 20 ปี ปัจจุบันแฟนเก่าคนนี้กลายเป็นหญิงสติไม่ดี ร่างกายซูบผอม เข็นรถซาเล้งเก็บของเก่าขาย 

กลายเป็นไวรัลสุดซึ้งสนั่นโซเชียล เมื่อ "หนุ่ม" รายหนึ่งได้แชร์คลิปวิดีโอบนแอปพลิเคชัน Tiktok โดยเป็นเรื่องราวที่เขาได้ไปเจอแฟนคนแรกที่เลิกกันไปแล้ว 20 ปี ปัจจุบันแฟนเก่าคนนี้กลายเป็นหญิงสติไม่ดี ร่างกายซูบผอม เข็นรถซาเล้งเก็บของเก่าขาย โดยรายละเอียดทั้งหมดมีดังนี้

 

 

"หนุ่ม" ผู้ใช้ TikTok ชื่อ @yakuza_shop999 โพสต์คลิปสุดซึ้ง เจอแฟนคนแรกที่เลิกกันไปแล้ว 20 ปี ปัจจุบันแฟนเก่าคนนี้กลายเป็นหญิงสติไม่ดี ร่างกายซูบผอม เข็นรถซาเล้งเก็บของเก่าขาย โดยผู้โพสต์บอก ไม่เคยลืมความทรงจำดีๆ ที่เธอเคยช่วยเหลือตอนที่ผู้โพสต์เข้ากรุงเทพมาหางานทำแรกๆ โดยเจ้าตัวระบุข้อความว่า

 

ชีวิตคนเราไม่แน่นอน เธอคนนี้เคยเป็นแฟนคนแรกของผม แต่ตอนนี้สติไม่ดีต้องเก็บของเก่าขาย ผมก็เป็นเด็กที่เพิ่งมาจากบ้านนอก เพื่อมาทำงาน เธอซื้อของกินมาให้ผมที่ทำงานทุกวัน ผมไม่มีวันลืม #เรายังเป็นเพื่อนกันตลอดไป

 

แฟน 1

แฟน 2

หลังจากคลิปสุดซึ้งบนแอปพลิเคชัน Tiktok ของ "หนุ่ม" รายนี้ออกไป เรียกได้ว่าเป้นกระแสไวรัลสนั่นโซเชียล โดยถูกพูดถึงกันเป็นอย่างมากจากชาวเน็ต จนมีคนเข้าไปรับชมคลิปนี้ถึง 3 ล้านวิวเลยทีเดียว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ