เด่นโซเชียล

กล้อง จับภาพ "นักเรียน" เข้า โรงเรียน สุดงง เจอ นักเรียน 1 ราย ไม่มีชื่อในระบบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัลภาพสุดฮา กล้อง แสกนจับภาพ "นักเรียน" เดินเข้าประตู โรงเรียน แต่กลับเจอ นักเรียน ไม่มีชื่อในระบบ ชาวเน็ต แห่แซว ยังไม่ได้จ่ายค่าเทอมแน่ๆ เลยยังไม่มีชื่อ

กลายเป็นภาพไวรัลสุดฮาที่ถูกแชร์กันแยู่บน โลกโซเชียล เมื่อมีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้โพสต์รูปภาพ ที่เรียกเสียงฮาจากชาว โซเชียล ได้ไม่น้อย โดยมีข้อความเพิ่มเติมว่า "กูนอนขำกับรูปนี้นานมาก จะขิต 555555555"

 

 

เรียกว่าเป็นภาพที่ใครดูก็ต้องรู้สึกขำจนแทบขิตกันไปตามๆ กัน ซึ่งเป็นภาพจากกล้องหน้าโรงเรียนที่จะคอยแสกนหน้า "นักเรียน" ว่าตรงกับในระบบหรือไม่ แต่มี "นักเรียน" อยู่คนหนึ่ง ที่ดูยังไงก็ไม่มีชื่ออยู่ในระบบเลย

 

ซึ่งเมื่อลองพิจารณาภาพที่เห็นให้ชัดๆ แล้วนั้น จะรู้ว่าภาพที่ขึ้นนั้น ไม่ใช่ คน หรือ "นักเรียน" แต่อย่างใด แต่กลับกลายเป็น น้องหมา หรือ สุนัข ที่เดินเข้าประตู โรงเรียน พร้อมกับหยุดอยู่ตรงกล้องพอดี จนกล้องได้ทำการแสกนและบันทึกใบหน้าไว้ แต่กลับไม่มีข้อมูลขึ้นมา เรียกว่า กลายเป็นภาพที่เรียกเสียงฮาจากผู้เข้าชมไม่น้อย พร้อมกับแซวว่า นี่ "นักเรียน" ใหม่ไง จำไม่ได้เหรอ

 

นักเรียนใหม่

น้องนักเรียนใหม่

 

เมื่อภาพนี้ถูกแชร์ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย โดยส่วนใหญ่แซวน้องว่า น้องคงยังไม่จ่ายค่าเทอม เลยยังไม่มีชื่อขึ้นระบบ พร้อมกับบอกว่าต้องเป็น "นักเรียน" ใหม่แน่ๆ แล้วน้องก็มาโรงเรียนเช้ามาก มาก่อน 7 โมงอีก

 

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ