เด่นโซเชียล

กฟน.รื้อเสาไฟ หน้าศูนย์สิริกิติ์ รับ "เอเปค 2022" ชาวเน็ตแห่เมนต์สนั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การไฟฟ้านครหลวง รื้อเสาไฟฟ้ารอบศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ปรับสายไฟฟ้าลงใต้ดิน เพื่อทัศนียภาพช่วงการประชุม "เอเปค 2022" ด้านชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นสนั่น

วันนี้ 10 พฤศจิกายน 2565  เพจการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กเกี่ยวกับการดำเนินการรื้อถอนเสาไฟฟ้าตามแนวถนนรัชดาภิเษก บริเวณหน้าศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ รวมระยะทางกว่า 500 เมตร เพื่อปรับปรุงทัศนียภาพรองรับการจัดงานประชุม "เอเปค 2022" ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-19 พฤศจิกายน 2565 โดยรายละเอียดมีดังนี้

 

 

MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง รื้อถอนเสาไฟฟ้าตามแนวถนนรัชดาภิเษก บริเวณหน้าศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ รวมระยะทางกว่า 500 เมตร เพื่อปรับปรุงทัศนียภาพรองรับการจัดงานประชุม "เอเปค 2022" ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 - 19 พฤศจิกายน 2565

 

สำหรับการรื้อถอนเสาไฟฟ้าครั้งนี้ MEA ได้ดำเนินการตามแผนงานนำสายไฟฟ้าลงใต้ดินในพื้นที่เพื่อเพิ่มความมั่นคงด้านระบบไฟฟ้า พร้อมทั้งการปรับปรุงทัศนียภาพโดยรอบสถานที่จัดงานประชุม APEC 2022 ซึ่งที่ผ่านมา MEA ยังได้ร่วมกับ 

 

apec 2022

 

apec 2

 

 

"เอเปค 2022" สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงานกสทช.) และผู้ประกอบการโทรคมนาคมจัดระเบียบสายสื่อสารตามนโยบายของรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทย ในพื้นที่บางส่วนของถนนรัชดาภิเษก ถนนพระราม 4 ถนนวิทยุ ถนนสาทร ถนนเจริญกรุง และถนนอื่น ๆ รวมเป็นระยะทางทั้งสิ้นกว่า 23.5 กิโลเมตร 

 

โดย MEA มีบทบาทในการอำนวยความสะดวกให้เกิดความปลอดภัยจากการทำงานบนเสาไฟฟ้ากับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้เกิดประโยชน์ในด้านความปลอดภัย ทัศนียภาพที่ดี รวมถึงความมั่นคงด้านระบบไฟฟ้า ลดอุบัติเหตุต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น 

 

ทั้งนี้โพสต์ดังกล่าวมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นอยากให้การประชุมจัดขึ้นทั่วกรุงเทพบ้าง ต่างเข้ามาแซวความว่องไวในการทำงานเป็นที่คึกคักในโลกออนไลน์อย่างมาก อาทิ อยากให้มีจัดการประชุมทั่วประเทศเลย , แล้วฝรั่งจะต้องไปถ่ายรูปกับสายไฟระโยงระยางที่ไหนคะ เป็นต้น

 

คอมเมน

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ