เด่นโซเชียล

ไม่หลอนแน่นะวิ กางเต็นท์แนวใหม่ ใส่ชุด "นางรำ" แคมป์ปิ้ง ชาวเน็ตแชร์สนั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพการ แคมป์ปิ้ง แนวใหม่ที่นอกจะสร้างสรรค์แล้วยังแอบหลอนด้วยกับ ภาพการใส่ชุด "นางรำ" มาแคมป์ปิ้ง บอกเลยว่าคนกางเต็นท์ข้าง ๆ หลอนกันแน่นอน

หลายๆ คนคงจะชอบ การ แคมป์ปิ้ง หรือ การท่องเที่ยวในรูปแบบของการศึกษาธรรมชาติหรือการใช้ธรรมชาติบำบัด เป็นการพักผ่อนหย่อนใจที่มีต้นทุนในการใช้ต่ำเป็นอย่างมาก ขอแค่เพียงท่านมีเต็นท์และหัวใจที่พร้อมจะออกไปเผชิญโลกกว้าง ทั้งนี่ ยังได้พบกับเพื่อนใหม่ตามสถานที่ต่าง ๆ อีกด้วย แต่ในวันนี้มีภาพการ แคมป์ปิ้ง แนวใหม่ที่นอกจะสร้างสรรค์แล้วยังแอบหลอนด้วยกับ ภาพการใส่ชุด "นางรำ" มาแคมป์ปิ้ง โดยรายละเอียดจะมีอะไรบ้างเชิญรับชม

เป็นไวรัลฮือฮาขึ้นมาชั่วข้ามคืนเมื่อทางเฟสบุ๊คของ คุณ นิกร แก้วมิตร ได้เผยแพร่ภาพบรรยากาศงานเทศกาล khaoyai cactus camp ep1 เทศกาลกางเต็นท์ที่เขาใหญ่ ซึ่งความพีคคือมีเต็นท์อยู่เต็นท์หนึ่งที่ต้องบอกเลยว่าใครผ่านไปผ่านมาเป็นต้องเหลียวมองๆ เพราะมีน้องๆ ที่แต่งชุด "นางรำ" ไทย พร้อมทาหน้าขาวโพลนแบบจัดเต็ม มานั่งเล่นกันหน้าเต็นท์อย่างร่าเริง เรียกได้ว่าถ้าเจอตอนกลางคืน ชาว แคมป์ปิ้ง นี่มีหลอนกันอย่างแน่นอน

 

นางรำ1

 

หลังจากชุดภาพ "นางรำ" กางเต็นท์นี้ออกไปในโลกโซเชียล เรียกได้ว่ากลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว สร้างสีสันให้กับงานเป็นอย่างมาก ชาวเน็ตบนโลกโซเชียลต่างคอมเมนค์อย่างหลากหลายว่า เป็นบรรยากาศการกางเต็นท์ที่แปลกใหม่ และกลายเป็นคำถามสำหรับหลายๆ คนว่า หากเจอน้องๆ กลุ่มนี้ตอนกลางคืนจะทำอย่างไรกันดี 

 

นางรำ 2

นางรำ 3

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ