เด่นโซเชียล

เป็นงง "หนุ่ม" เปิดร้านขายของ ติดป้ายหน้าร้านสุดมึน คนแห่ถ่ายรูปสนั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รายหนึ่ง เตรียมเปิดร้านใหม่ แต่ไม่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเปิดร้านขายอะไรดีจึงได้เขียนป้ายติดหน้าร้านว่า “ไม่รู้จะขายอะไรแต่จะเปิดขายเร็วๆนี้”

5 พฤศจิกายน 2565    ที่ อำเภอทรายมูล จังหวัดยโสธร ที่หน้าบ้านหลังหนึ่งติดป้ายไวนิลขนาดใหญ่ที่ติดอยู่ริมถนนบริเวณหน้าบ้านของชาวบ้าน "หนุ่ม" รายหนึ่งซึ่งอยู่ระหว่างกำลังก่อสร้างและตกแต่งเพื่อเปิดเป็นร้านขายของ จึงได้เข้าไปพบกับ นายธีรพันธ์  ศรีวะรมย์ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 281 หมู่ 8 บ้านโคกยาว ตำบลทรายมูล อำเภอทรายมูล จังหวัดยโสธร เจ้าของร้าน เพื่อสอบถามว่าจะเปิดร้านขายอะไรกันแน่

โดยจากการสอบถาม "หนุ่ม" รายนี้ หรือ นายธีรพันธ์  ศรีวะรมย์ บอกว่า ตั้งใจที่จะเปิดเป็นร้านขายของแต่เนื่องจากมีแนวคิดอยู่หลายอย่างจึงตัดสินใจไม่ได้ว่าจะขายอะไรกันแน่ โดยตอนแรกคิดว่าจะเปิดเป็นร้านขายของเบ็ตเตล็ตทั่วไป ต่อมาก็อยากจะขายอาหารตามสั่ง ขายลาบก้อย ส้มตำไก่ย่างและอีกอย่างก็เปิดเป็นร้านจิ้มจุ่ม หมูกระทะ จึงตัดสินใจไม่ได้จึงได้เขียนป้ายปิดไว้บริเวณหน้าร้านเพื่อสอบถามความคิดเห็นของคนที่ผ่านไปมา

 

ป้าย 1

จนเป็นที่สนใจของคนที่ผ่านไปมาหลายคนก็หัวเราะและมีบางคนก็แวะมาถ่ายรูปกับป้ายดังกล่าว จนถึงขณะนี้ "หนุ่ม" รายนี้ก็ยังสรุปไม่ได้ว่าจะเปิดขายอะไรดีและคาดว่าจะเปิดร้านช่วงปีใหม่นี้อย่างแน่นอน ตนก็ขอความคิดเห็นจากประชาชนที่ผ่านไปมาด้วยว่าทำเลของนี้สามารถที่จะเปิดขายอะไรดี

 

เป็นงง "หนุ่ม" เปิดร้านขายของ ติดป้ายหน้าร้านสุดมึน คนแห่ถ่ายรูปสนั่น ป้าย 2

logoline